Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Sony Xperia XA1 giá 6,5 triệu, lên kệ ít ngày tới

Song nhưng với kiểu di động dong dỏng cấp Xperia XZs, Sony cũng sớm tung rời khỏi sản phẩm tầm trung chiến lược của cải 2017 là XA1 ở thị trường Việt Nam. Theo đó, model này sẽ chính thức bán ra từ ngày 29/3 với giá cả 6,49 triệu đồng.

Mức giá cả này được xem là “mềm”, tương trợ nó có tính mé tranh giành dong dỏng ở tách khúc sôi động nhất trên thị trường. Khi đi ra mắt, ối người dự đoán XA1 sẽ có giá trị khoảng 7-8 triệu đồng. Máy chỉ bảo được bán độc quyền ở một hệ thống là Thế Giới Di Động.

Sony Xperia XA1 gia 6,5 trieu, luồn ke it thẳng toi hinh anh 1
Sony Xperia XA1 là một trong sạch những di động tầm trung có thiết nối tiếp diễm lệ nhất hiện nay nay. Ảnh: Android Authority.

XA1 dư hưởng khối ưu điểm của model tiền tài nhiệm, không hạn thiết nối tiếp viền mùng hình siêu mỏng mảnh – bậc hiếm gặp tại các model và tầm giá So với thế hệ trước, kiểu dáng tài sản máy có phần nam tính hơn với thiết tiếp như một nhiều hộp đùm lấy màn hình tài sản máy. Nó biếu xén thấy sự đầu tư nghiêm cẩn túc tài sản hãng sản xuất dâng những model giá trị thấp.

Về beo hình, XA1 sở hữu camera sau 23 megapixel, xài cự 23 mm với khẩu độ f/2.0. Camera selfie có dạo chia sẻ giải lên đến 16 megapixel. Như vậy, đây là sản phẩm khỏe mạnh về chụp hình tại mức giá cả tầm trung.

Máy sử dụng màn hình 5 inch hồi phân giải 720 x 1.080 pixel, vi xử lý MediaTek Helio P20, RAM 3 GB và bộ nhớ trong sạch 32 GB.

Xperia XA1 lên kệ sớm song model được xem là làng phóng to tướng của nó: XA1 Ultra có thể chỉ về nước trong suốt khoảng tháng 5 hoặc tháng 6, cùng với Xperia XZ Premium – smartphone màn hình 4K HDR đầu tiên trên thế giới.

Ngoài XA1, Sony cũng biếu lên kệ Xperia XZs từ ngày 5/4. Thiết mắc này là làng mạc hứng gấp rút nhẹ nhàng của nả Xperia XZ với thiết nối tiếp không thay Máy được trang phải camera 19 megapixel với điểm nổi bật nhất là khả năng lăn video slow-motion 960 khung hình/giây. 

Quay video slow-motion trên Xperia XZ Premium Với cảm biến camera mới cùng điệu xử lý khỏe mạnh mẽ, hình mẫu Xperia mới của cải Sony tặng ra những thước phim slow-motion đau khổ kỳ ấn tượng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét