Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Chẳng có tính năng hiện đại gì nhưng Nokia 105 lại được khủng bố IS yêu thích

Nối kế tiếp truyền thống nồi đồng cối tát của những chiếc Feature phone, Nokia 105 được tạo đi ra kê có thể vượt qua loa mọi đánh đố thử nghiệm chắc bỉ.

Chiếc điện thoại giá rẻ Nokia 105 luôn luôn luôn là lựa chọn chọn của tổ chức gia quyến nước độ giáo ISIS cất nhạo báng tạo những quả bom được kích nổ từ xa tại IRAQ, theo đuổi bố cáo tháng 12 của Tổ chức Nghiên cứu vớt xung đột vũ trang (CAR). Chiếc điện thoại này có giá khoảng 30 USD ở Mỹ, với 2 tính năng nổi bật được Microsoft quảng vịn là đau khổ vững và có khi gian trá sử dụng pin cực lâu.

Chẳng có tính thường thường hiện đại gì nhưng mà Nokia 105 lại được khủng bố IS yêu thích thú - Ảnh 1.

Các tính hay đó có bộ hệt thỏa mãn rút hút sự lưu tâm của ISIS.

Trả điều phỏng vấn của đài NBC, giám đốc điều hành của CAR, Jonah Leff thưa rằng những tính thường đó làm chiếc Nokia 105 trở nên đặc biệt.

“Những tên khủng bố đó tạo ra hẳn một dây chuyền giễu cợt tạo bom phù hợp với chiếc điện thoại này”.

Theo thống đặt về tỉ lệ thương vong của Quân Đội Mỹ trong veo chiến tranh giành Afghanistan cùng Iraq thì thương vong do vật liệu nổ bởi chế giễu (IEDs) đứng hạng mục hai Các vụ nổ do IEDs là đặc sệt trưng phát các đố xung đột tại Trung Đông.

Chẳng có tính thường thường hiện đại gì nhưng Nokia 105 lại được khủng ba IS yêu đã - Ảnh 2.

Điện thoại bình dân giá trị rẻ là lý do cốt yếu khiến vật liệu nổ bởi nhạo báng trở thành khuất chóc do nó gia tăng khoảng cách có thể kích nổ. Bằng cách chắp một chiếc điện thoại vô quả bom, sử dụng chiếc khác đặt kêu gọi vô chiếc điện thoại đó, những hắn khủng cha có thể kích nổ bất cứ khi nào chúng buồn Chúng còn có thể sử dụng các tính hay khác của nả điện thoại na ná hướng dắt thức hoặc đồng chuôm đếm trái đặt kích nổ quả bom.

Theo bố cáo chi tiêu huyết của cải tổ chức nghiên cứu giúp xung đột vũ trang (CAR) về 10 chiếc điện thoại chun được, với sự giúp đỡ truy trái nguồn gốc của nả Microsoft thì đa khoản những chiếc điện thoại này được chế nhạo tạo ở các gia đình máy của cải Nokia ở Việt nam, Trung Quốc cùng Ấn Độ, thông qua loa các đại lý ở Iraq cùng Yemen cùng đến tay các lão khủng ba Báo cáo này cũng truy ngược nguồn gốc của những hạng mục cấu trở thành vật liệu nổ bởi nhạo báng tựa chia sẻ bón Thổ Nhĩ Kỳ cho tới vi mạch của cải Nhật Bản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét