Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Asus bất ngờ ra mắt Zenfone 4 Max với camera kép, pin 5.000 mAh

Asus vừa phải gây chợt to lớn lúc giới thiệu smartphone đầu tiên lệ thuộc dòng Zenfone 4. Model nhắc tới ở đây là Zenfone 4 Max, smartphone kế tiếp nhiệm chiếc Zenfone 3 Max.

Về véo hình, Asus cung gấp rút dâng sản phẩm này ối chọn chọn phần cứng, trong trắng cùng một hắn mã: ZC554KL. Thiết bị có các tùy lựa chip xử lý Snapdragon 425 hoặc 430, dung lượng 16, 32 hoặc 64 GB. Tất tất đều có khe cắm thẻ nhớ microSD.

Asus bat ngo ra mat Zenfone 4 Max voi camera kep, pin 5.000 mAh hinh anh 1

Asus cũng niêm yết trên website của mình model này có RAM “tối đa 4 GB”, đồng nghĩa máy có khối tùy lựa chọn dung lượng RAM. Có thể, mỗi lượt thôn khác nhau sẽ dành dụm biếu mỗi thị trường hợp

Màn hình của máy có kích thước 5,5 inch IPS, dạo chia rẽ giải Full HD. Máy sử dụng vỏ kim loại, có sẵn sàng các màu đen, vàng và hồng. Về phần mềm, Zenfone 4 Max chạy Android 7 Nougat với giao phó diện ZenUI. Thiết bị này hỗ trợ 2 SIM.

Sau Zenfone 3 Zoom, đây là smartphone thứ 2 của Asus hỗ trợ camera kép. Zenfone 4 Max có 2 camera 13 megapixel, một chụp xó đụt và một xó bao la 120 hồi Ứng dụng camera vận định của cải máy hỗ trợ rặng loạt chức hay chụp, cóc hạn nhạo báng hồi làm đẹp, pro, panorama năng chế hồi siêu chia rẽ giải. Ở mặt mũi trước, máy trang mắc camera 8 megapixel.

Asus bat ngo ra mat Zenfone 4 Max voi camera kep, pin 5.000 mAh hinh anh 2

Thuộc dòng Max, đếm trôi nổi bật của nả sản phẩm vẫn là pin. Máy sử dụng viên pin 5.000 mAh, biếu thời lừa lọc đợi lên tới 46 hôm thời kết nối LTE. Người sử dụng vẫn có thể sử dụng nó hao hao một cục súc sạc dự phòng nhờ cáp OTG cấp kèm trong hộp chứa

Mặc ô vậy, nhược điểm của Zenfone 4 Max là người dùng đúng tắt thở 4 lời kê sạc lênh láng Trong trường phù hợp khẩn cấp, người dùng có thể sạc 15 phút để sử dụng trong trẻo vòng 3 lời

Tại thị trường Nga (thị trường đầu tiên model này công bố), máy có giá tương đương 235 USD biếu xén xã cấu hình thấp nhất, gồm chip Snapdragon 425, RAM 2 GB và dung lượng 16 GB.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét