Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Moto Z2 Force ra mắt đối đầu Galaxy S8, OnePlus 5

Từ lúc Moto Z, thương hiệu điện thoại tự Lenovo sở hữu tung ra ối thứ tự bản với thiết tiếp gần hao hao tương đồng nhau với vẻ tròn và cụm camera kích thước to tát tại mặt mày sau, đi kèm loạt phụ kêu dáng gỡ lắp độc đáo.

Model chót vót vội vàng nhất của nả hãng vừa đi ra mắt - Moto Z2 Force Edition - cũng sở hữu đầy đủ đặc tính này. Chỉ vội vàng trông vào nó, người tao lõi thẳng đây là model phụ thuộc dòng Z tài sản Moto. Tuy nhiên, Z2 Force nâng cấp tài khỏe mẽ so với thế hệ trước.

Moto Z2 Force ra mat doi dau Galaxy S8, OnePlus 5 hinh anh 1
Moto Z2 Force có beo hình khỏe cùng màn hình tì bể

Khác biệt dễ dàng nhận thấy của cải máy là vỏ kim giống tại mặt mũi sau được làm vẻ phay trầy dọc nhìn khỏe mạnh mẽ hơn. Dải ăng-ten và chấu kết chắp phụ kiện Moto mods cũng được làm lại. Đây là smartphone đầu tiên của nả Moto sở hữu camera kép.

Về beo hình, Moto Z Force 2 sở hữu màn hình 5,5 inch, dạo xẻ giải 1.440 x 2.560 pixel AMOLED với công nghiệp ShatterShield đặc trưng kê ngăn ngừa rớt bể

Bên trong, máy sử dụng con chip Snapdragon 835, tương đương nhau ngửa với những đối thủ hệt Galaxy S8, OnePlus 5 luôn Xiaomi Mi 6. Người dùng có thể tùy kén chọn lượt thôn RAM 4 hoặc 6 GB, đi kèm dung lượng 64, 128 GB. Trong đó, xóm RAM 6 GB sẽ dành dụm dâng những thị trường quan trọng hệt Trung Quốc.

Mặc ô đỡ kíp nhiều tiêu tiết, dung lượng pin có vẻ là điểm thất vọng tài sản sản phẩm này. Z2 Force dùng viên pin 2.730 mAh, dưới tiêu chuẩn trung bình trên các smartphone dong dỏng cần hiện tại nay. Càng thất vọng hơn lúc Z Force đời đầu sở hữu viên pin lên tới 3.500 mAh.

Moto Z2 Force rời khỏi mat doi dau Galaxy S8, OnePlus 5 hinh anh 2
Năm ngoái, dòng Z Force không được bán cốt yếu hãng ở Việt Nam. Ảnh: Android Authority.

Chạy bám theo trào lưu hiện nay, Z2 Force cũng sở hữu module camera kép, với một trong veo 2 camera đó có khả năng chụp đơn sắc, giống với Huawei P10. Độ chia giải của tất cả 2 camera này đều là 12 megapixel, sử dụng cảm biến IMX386 của nả Sony – giống với Mi 6. Camera này cũng hỗ trợ giễu cợt độ chụp chân dung riêng biệt.

Một trong những đông trưng của dòng Z là Moto mods. Thương hiệu này ban biết chẳng đúng cả trưởng phụ thưa cổ đều tương thích với Z2 Force. Hãng đồng thời giới thiệu mod mới là chiếc Moto 360 Camera. Nó khá giống với thứ có trên chiếc Essential Phone bởi Andy Rubin giới thiệu cách đây không lâu.

Tại Mỹ, Z2 Force sẽ có giá cả bán từ 720 USD, lên kệ từ hôm 10/8 với các màu đen, vàng, xám.

Cận cảnh Moto Z2 Force Moto Z2 Force giữ nguyên vẹn thiết kế tháo lắp, trang bị cấu hình chót vót cấp bách và camera kép.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét