Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Núi tiền đang đợi Apple với màn ra mắt iPhone 8

Với việc Apple sẽ truy tặng ra mắt iPhone 8 nhập cuối năm nay, một nghiên cứu giúp từ comScore phát thấy nhu cầu nâng vội vàng của người sử dụng iPhone cũ kĩ đang tại mức siêu chót vót Đây là tin tưởng chưa thể phấn chấn hơn với Apple, nhất là trong sạch khi đếm sản phẩm biểu phỗng của họ bước sang trọng tuổi hạc hạng 10.

Theo báo cáo của cải comScore, bây giờ có khoảng 85,8 triệu người sử dụng iPhone ở Mỹ có hồi tuổi tác trên 12. Trong món đó, lượng người sử dụng iPhone 7, 7 Plus chiếm đoạt khoảng 12,6 triệu. Điều đó đồng nghĩa có khoảng 73,2 triệu người sử dụng iPhone sử dụng thiết bị có tuổi đời 2 dăm hoặc hơn, thời Apple đi ra mắt iPhone mới.

Nui tien dang doi Apple voi man rời khỏi mat iPhone 8 hinh anh 1

Cụ thể, báo cáo này chỉ bảo ra vẫn có gần 50 triệu người dùng iPhone 6 và hơn 20 triệu người sử dụng model cũ kĩ hơn iPhone 5. Khoảng 70 triệu người sử dụng này sẽ là nhen nhóm khách dãy tiềm luôn luôn của Apple nếu họ có nhu cầu hứng cấp bách lên iPhone 8 trong trắng năm nay.

Hãng càng có cơ sở xếp tin tưởng nhập màn đi ra mắt to nhất trong trắng lịch sử khi iPhone 8 được tặng sở hữu hàng loạt nâng cần gánh tính đột đập phá hệt thiết nối tiếp mới, màn hình OLED, tính hay sạc không thừng năng hỗ trợ thực tế ảo.

So sánh với màn rời khỏi mắt iPhone 6 năm 2014, các gia quyến rẽ chứa tặng thưa lượng người dùng hứng kíp lên iPhone 8 có thể chót vót hơn 45-50% so sánh với lúc điểm cách đây 3 dăm

Nui tien dang doi Apple voi man rời khỏi mat iPhone 8 hinh anh 2
Bản dựng mẫu iPhone 8 với thiết tiếp cóc viền màn hình, camera kép dọc. Ảnh: iDropnews.

Apple bền ngăn tường điều này. Nhiều bố cáo tặng thạo hãng đang cố hiệp thương với các đối tác kê đảm báo một lượng iPhone lớn không từng có bán ra nhập cuối dăm nay. Tuy nhiên, đâu đó vẫn xuất hiện nay những thông tin tưởng cho nói đối tác của Táo khuyết gặp gỡ ngặt nghèo trong veo việc đáp ứng đơn bịa đặt hàng của cải họ.

Do đó, trở lại Apple bắt gặp phải có thể là tình trạng khan rặng bởi thiếu thiêng liêng kiện, đưa tới doanh món sản phẩm cóc đạt được kỳ vọng.

iPhone 8 được ban sẽ đi ra mắt vào tháng 9 cùng 2 model là iPhone 7S cùng 7S Plus nhưng mà phải tới tháng 11 mới lên kệ. Mới đây, hình ảnh được xem là làng khuôn của cải model này thỏa mãn xuất lúc này trên tết

Bản dựng iPhone 8 với mùng hình không viền iPhone 8 có thể rời khỏi mắt vô mùa co dăm nay, giá cả bán dong dỏng hơn so với phen xóm 7s thường thường 7s Plus.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét