Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

The 8finity show - chuyến phiêu lưu công nghệ hấp dẫn

Dưới đây là hành trình phiêu lưu cùng công nghiệp mà Samsung đem lại dâng giới trẻ

Tàu lượn siêu tốc

Nơi co hút nhiều trái tim dũng cảm nhất của The 8Finity show là địa phương trải nghiệm Gear VR qua chuyện trò ngao du tàu lượn siêu tốc cùng lướt sóng thực tế ảo. Cảm giác mạo hiểm như thật trong sạch một không gian trá sống động là nhận xét tài sản hầu nhẵn người tham lam gia.

The 8finity show - chuyen phieu luu khúc khuỷu nghe hap dan hinh anh 1
Khu trải nghiệm trò dạo mạo hiểm thực tế ảo chun hút khéo đặc bạn bè trẻ

Chụp ảnh 360 hồi với khinh khí cầu

Tại sự kiện, các tay máy được thử đánh đố năng lực chụp ảnh 360 độ - trào lưu mới của cải dăm nay. Đặc biệt, các tín đồ công nghiệp còn được sử dụng Gear 360 đặt ghi lại hình ảnh của cải mình tại những địa danh nổi tiếng trên thế giới. Những du khách may mắn nhất còn được trải nghiệm chụp ảnh thành phố 3D to nhất Việt Nam trên một rẻ rúng khí cầu hạng mục hao

The 8finity show - chuyen phieu luu cong queo nghe hap dan hinh anh 2
Lơ lửng trên khinh khí cầu là trải nghiệm đáng nhớ với du khách.

Chương trình âm nhạc sôi động

Sân khấu được thiết tiếp chặn phỗng và hoành tráng với sự xuất hiện nay nhiều sao Việt tựa Thanh Hằng, Hà Anh Tuấn, Phương Linh... Bên mé việc khoe mẽ khả năng catwalk, Thanh Hằng còn bỗng phô trương giọng hát ăm ắp nội lực với ca đốt “Get high”.

The 8finity show - chuyen phieu luu cong nghe hap dan hinh anh 3
Thanh Hằng tẽ sẻ: “Tôi và Samsung có một đếm chung, đó là luôn luôn thèm trở thành người tiên phong. Để làm được khoản đó phải khai đập phá khối bậc và làm những việc cóc tưởng”.

Thắp sáng sân khấu bằng phẳng mùng nhưng ca đầy tình cảm, Phương Linh và Hà Anh Tuấn còn cùng selfie với khán giả. Phương Linh cũng tâm sự: “Linh rất thích chụp hình, ô là lúc ưa make up luôn luôn đặt mặt mũi mộc. Vì vậy, camera trước của cải Galaxy S8 là bầu bạn đồng hành của tôi, tặng ra mọi bức hình xinh ô khoản kiện ánh sáng kém”.

The 8finity show - chuyen phieu luu cong nghe hap dan hinh anh 4
Sân khoác động bùng nổ với sự kết hợp giữa Bằng Kiều cùng Đông Nhi trong veo ca đốt “Trách ai bây giờ”.

Bên mé khoe mẽ trình diễn những cải tiến thủ công nghệ, The 8Finity Show còn gồng gánh tới những trải nghiệm thực tế tài sản Galaxy S8. Bộ đôi Galaxy S8/S8+ sẽ chính thức lên kệ ở Việt Nam từ ngày 5/5 với mức giá phen lượt là 18,49 và 20,49 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét