Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

iPhone khó tìm kiếm khách hàng mới trong năm 2018

Đây là vấn đề vĩ đại nhất mà Apple đúng đối mặt lúc đi ra mắt iPhone 8 trong sạch tháng 9 tới Giới kĩ nghệ đang ước ngóng một sự làm mới thiết tiếp cũng hệt thêm cả ngoạn mục về doanh chun với iPhone 8. Tuy nhiên, tổng khoản người sử dụng hiện nay nay của nả iPhone nỡ ngày càng ổn định định, với mức thêm thắt cả dãy dăm gần đạt mức 0%.

Thông thường, người sử dụng iPhone sẽ trung trở thành với chiếc điện thoại của họ trong 3 dăm trước khi chuyển sang trọng máy khác. Sherri Scribner - chuyên gia tẽ đựng của nả ngân hàng Deutsche dâng rằng: “Những ai thèm sở hữu iPhone giờ đều ưa có, và thị trường điện thoại thông minh thú bão táp hòa”.

Trước đây, mỗi năm Apple xoàng lôi rút về mình một phần lớn khách dãy mới của nả thị trường điện thoại thông minh Tuy nhiên hiện tại, món lượng người dùng iPhone thích ý quá lớn, đến mức nó chẳng thể tăng trưởng được nữa.

iPhone kho tàng tim kiem khach hốc móc trong sạch nam 2018 hinh anh 1
Số người dùng mới của iPhone giảm dần qua loa các dăm Ảnh: Businessinsider.

Một khoản gia quyến chia sẻ trữ ngóng đợi sẽ có 244 triệu chiếc iPhone được bán ra trong trẻo năm khéo chủ yếu 2018. Nhưng Scribner cấp phát biểu con số này chẳng thể đạt được.

Theo tính toán, sẽ có khoảng 228 triệu máy iPhone kíp được đỡ kíp trong sạch năm 2018. Giả sử, tất cả trưởng những chiếc máy này đều được đỡ cấp bách lên chuyến bản mới, và Apple không tạ thế chuồn một khách rặng nào, thì vẫn không thể đạt được 244 triệu chiếc iPhone bán đi ra trong vắt năm tài chủ yếu 2018, trừ khi họ có thêm 15 triệu khách dãy mới.

244 triệu chiếc cũng tương đương 34% tổng khoản điện thoại sáng suốt được bán rời khỏi dăm 2017. Trong lịch sử, Apple bảo chiếm đoạt khoảng 15% tổng khoản điện thoại bán rời khỏi mỗi dăm "Tăng vội vàng cặp thị phần trong trắng năm đến là khoản hầu như không thể", Scribner thưa

Một phần của chít đề là trong vắt món lượng khổng lồ người dùng iPhone gói gồm cả những iPhone cũ rích vẫn hoạt động. Các máy thú có hai đến cha năm sử dụng được vội phát trẻ em, người bần hàn hoặc bán trực tuyến. Khoảng 10% người dùng iPhone nỡ sử dụng một chiếc máy cổ lỗ

iPhone lẫm tim kiem khach huyệt khoét trong trắng nam 2018 hinh anh 2
Số lượng iPhone cổ lỗ được bán đi ra ngày một thêm thắt Ảnh: Businessinsider.

Tỷ lệ người sử dụng iPhone cổ sẽ thêm lên mỗi khi có một dòng iPhone mới được bán đi ra thị trường. Những người dùng iPhone sẽ bán lại các sản phẩm cổ hoặc chuyển phát người khác trong sạch gia quyến mình sử dụng Theo trích dìu từ IDC của cải Deutsche Bank, khoảng 25% số iPhone cổ lỗ bét cùng thỏa thuê lăn trở lại thị trường với một chủ sở hữu mới. Điều này không bê lại lãi phát Apple.

Theo ước tính của Deutsche Bank, việc sử dụng chu kỳ làm mới điện thoại là 3 dăm truy tặng thấy hướng đưa khoảng 200 triệu iPhone sẽ được nâng vội vàng mỗi dăm Con khoản này thấp hơn ối so sánh với kỳ vọng bán 244 triệu chiếc iPhone của Apple. Ngoài ra, thị trường điện thoại di động gần giống thỏa mãn bão hòa nên sẽ không có khối khách dãy mới ban iPhone.

Trải nghiệm mau smartphone giá cả 3 triệu có thiết tiếp tương tự iPhone 8 Chiếc smartphone đến từ gia quyến sản xuất Trung Quốc có ngoại hình giống với những hình ảnh rò rỉ từ Apple trong trẻo khi lừa lọc gần đây. Tuy nhiên, máy đem lại trải nghiệm tài tình tệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét