Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Apple thử nghiệm 5G trên iPhone

Apple thỏa chủ yếu thức được FCC chấp thuận biếu luật lệ thử nghiệm công nghệ ác liệu 5G, đặc biệt trong suốt dải tần khoản 28 GHz cùng 39 GHz. FCC thích tiến hành những công việc này nhập mùa hè năm ngoái kê các công ty có thể thử nghiệm công nghệ 5G cùng Apple chẳng đứng ngoài đánh đố đua này.

Apple thu nghiem 5G tren iPhone hinh anh 1
Trong tương lai không xa, iPhone có thể sử dụng kết nối dệt 5G. Ảnh: The Verge.

Apple đang tâm thử nghiệm các dải sóng phát việc truyền tàn ác liệu 5G. Các thông báo dính líu đến 5G gần gũi đây của 2 nhà mạng to lớn là Sprint cùng T-Mobile đều khác với các băng tần mà Apple nỡ thử nghiệm. T-Mobile sẽ tập luyện trung đan 5G nhập dải tần số 600 MHz và thấp hơn, trong veo lúc Sprint thử nghiệm ở băng tần 2,5 GHz.

Việc thử nghiệm tại các dải băng tần khác nhau chứng minh vẫn không có bất kỳ tiêu chuẩn 5G chính thức nào được chấp nhận. Có thể các bên sẽ kết phù hợp các dải tần khoản và với một loạt các công nghiệp mới nhằm cải thiện tốc hồi hung ác liệu.

5G là thế hệ bậc năm tài sản dệt di động. Điện thoại cùng máy tính bảng tương lai có thể sử dụng 5G. Tốc dạo truyền tải ác nghiệt liệu dự kiến sẽ nhanh nhẹn hơn 4G hiện nay nay.

4G thích ý khai mạc xuất hiện nay trong sạch khoảng dăm 2010-2011. Hiện nay, việc sử dụng 4G thích ý thành phổ biến. Nếu các nhà cung cần mạng, gia đình sản xuất modem cùng các công ty sản xuất điện thoại có thể thực hiện chính lòi trình dự kiến, người dùng sẽ được cung cần xê vụ 5G từ dăm 2021.

Jelly - smartphone 4G nhỏ nhất thế giới Smartphone mùng có beo hình cơ bản với chip 1,1 GHz, RAM 2 GB cùng dung lượng 16 GB.

10 dăm nữa smartphone sẽ hệt thế nào?

Có bọc giờ bạn tò mò buồn lõi cách đan kĩ nghệ sẽ biến biến hóa chiếc smartphone như thế nào trong sạch thập kỷ tới?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét