Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Mua iPhone từ nhà mạng vẫn gặp hàng tráo linh kiện

Nhà mạng Freedom Mobile vừa vặn lên tiếng xin tội sau khi trang CBC Toronto điều tra, xẻo hiện nay công ty này bán một chiếc iPhone tân trang (refurbished) với linh thưa giả.

Benjamin Thomas cất một chiếc iPhone 5S mà a nghĩ là hàng mới với giá cả 300 CAD (khoảng 5 triệu đồng) ở một cổng rặng của cải Freedom Mobile độ tháng 3. Anh này gặp vào khoản chít đề thẳng sau khi há hộp máy.

Mua iPhone nốc nha đèo nài gap hố trao thiêng liêng kien hinh anh 1
Chiếc iPhone 5S của Benjamin Thomas có ối thiêng khiếu nại bị đổi thế. Ảnh: CBS.

Thomas biếu biết pin của nả máy xoàng xuyên đổ nguồn lúc ở mức 20%, trong khi vỏ máy có nét không khít với thân thiết cạnh trong sạch Sau đó, một người bạn tài sản anh cắt hiện nay camera của máy có chất lượng chẳng tốt phẳng phiu chiếc iPhone 5S cũ kĩ của cải anh tớ

Chiếc iPhone này sau đó được đem thử nghiệm ở một đơn vị độc lập và xén hiện nay đi ra khối xài huyết phần cứng tài sản nó đã mắc thay thế.

Cụ thể, vỏ máy, mùng hình, pin cùng camera đều là hàng ngoài – thiêng liêng kêu không được sản xuất do Apple. Một vài thành phần của nả máy còn được in lại logo Apple giả.

“Nó như với vẹn toàn xóm nhưng thực chất được khắc vào”, kỹ thuật viên của cửa rặng tu bổ chữa biếu xén biết Anh ta cũng thái hiện nay rời khỏi chiếc iPhone từng mắc nước đập hủy, bảo có bo mạch chủ và cảm biến vân tay là nguyên vẹn làng

“Nó là một chiếc iPhone song chẳng đúng iPhone”, anh nói, không quên nhấn mạnh thêm thắt mình từng gặp gỡ ối chiếc iPhone như vậy, thông xoàng xĩnh được người tớ sắm từ các trang bán đồ cũ giống Craiglist.

Thomas ban hay anh từng gặp gỡ nhân viên Apple Store và được thông báo phần rắn của cải nó chẳng đúng rặng chủ yếu hãng. Mặc dù vậy, anh vẫn sốc vì gần gũi như toàn vẻ thiêng liêng kiện của cải nó thỏa phải biến hóa thế. “Tôi cảm thấy nhức nhối đớn lúc họ bịp bợm hất mình”.

Thomas biếu xén biết, người bán dãy thậm chí không phát biểu với anh nó là dãy tân trang. Hóa đơn bán dãy cũng chẳng ghi rõ ràng tình trạng của máy.

Mua iPhone húp nha gồng gánh van gap hố trao linh thiêng kien hinh anh 2
Không ai thưa với Thomas đây là một chiếc iPhone tân trang. Ảnh: CBS.

“Đó là một công ty lớn, công ty bạn tư lự bạn bè có thể tin tưởng tưởng”, bạn của Thomas là Tremblay rằng

Freedom Mobile – gia đình đan mới biến hóa gã từ tháng 12/2016 – chẳng phải đối tác bán lẻ của cải Apple. Trang FAQ tài sản họ cũng không có mục bán iPhone. Tuy nhiên, khi người của CBC tới cửa dãy hỏi mua iPhone 5S, người bán lập đau rinh rời khỏi 2 chiếc, một có sẵn sàng mẩu dán mùng hình mé ngoài, một đặt trong chiếc hộp không vẹn toàn xã

Trả lời CBC, Phó chủ tịch phụ trách bán hàng cùng chia rẽ phối của Freedom Mobile là Pat Button viết cổng dãy tài sản họ “không được quy tắc bán các thiết bị này”. “Không may mắn là đại lý của cải chúng tôi tại khu vực đó giắt lỗi khi bán dãy dâng khách. Chúng tôi thực sự xin lỗi vì sự bất tiện này”.

Để bồi thường bù cấp Thomas, Freedom Mobile biến hóa tặng anh một chiếc iPhone SE, phạt giá trị khoảng 579 CAD (khoảng gần gũi 9,8 triệu đồng).

iPhone SE hồi từ iPhone 5, dối trá bán 9 triệu đồng ở Sài Gòn Nhiều địa báo bán xách tay tại TP HCM rao bán iPhone SE, thực chất đây là dãy dạo vỏ từ main iPhone 5 ưa hết chỉ bảo hành.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét