Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

'Đây là thiết kế iPhone 8 cuối cùng'

iDropNews nói rằng hình này này được cung cần vì thế "nguồn tin cậy thân thích cận từ trong trẻo gia đình máy Foxconn, Trung Quốc". Nguồn tin của họ cất giấu tên khẳng toan đây gần gũi như làng thiết kế tiếp hoàn thiện của iPhone 8, bảo có một số chi phí tiết nhỏ sẽ được đổi đổi.

'Day la thiet ke iPhone 8 cuoi cung' hinh anh 1

Hình ảnh được ban là thiết nối tiếp nguyên vẹn khuôn mẫu gần gũi cuối cùng của nả iPhone 8.

 

Nếu đích giống hình ảnh rò rỉ, iPhone 8 sẽ sử dụng màn hình OLED cong đầy viền, tương tự đối thủ Galaxy S8. Nút Home truyền thống cũng phải đổi chác thế bằng phím ảo để giải phóng trọn vẹn mặt mày trước.

Nhiều tin cẩn đồn tặng thưa Apple sẽ dắt Touch ID xuống dưới phím Home ảo. Tuy nhiên hình ảnh mới ban thấy, cảm biến vân tay sẽ được dời về mặt mày lưng. Trong thời đó, cụm cảm biến được đặt ở vị trí 1/3, thẳng dưới logo táo khuyết. Cụm camera kép sẽ nằm khểnh dọc đổi vì ngả l ng bằng hệt iPhone 7.

'Day la thiet ke iPhone 8 cuoi cung' hinh anh 2

Ba mặt của iPhone 8 tin cậy bốt

 

Việc dẫn dắt cảm biến vân tay về mặt mày lưng sẽ khiến iFan đúng thay đổi thói quen mở khoá. Vì vậy một khoản tin tưởng bốt truy tặng phát biểu Apple sẽ trang mắc cảm biến mống mắt phát iPhone 8 cất hỗ trợ người sử dụng

Nguồn tin giấu gã cũng bác bỏ tin tháp canh Apple sử dụng chất liệu kính biếu iPhone 8. Máy vẫn sẽ sử dụng chất liệu kim loại vì mặt mày kính dễ dàng mắc sa bể Đổi lại Apple sẽ sử dụng chất liệu mới, đảm bảo iPhone 8 nhìn vẫn sexy trong trắng lúc đảm bảo được dạo bền

'Day la thiet ke iPhone 8 cuoi cung' hinh anh 3

Hình ảnh iPhone 8 đặt điều mé iPhone 3GS.

 

Smartphone tiếp theo gót tài sản Apple là đợt xã kỷ niệm 10 năm đi ra kiếp của iPhone. Đây là sự kêu đặc biệt với Apple. Nhiều người tin tưởng rằng, iPhone thế hệ mới sẽ có khối đột đập trong vắt cả thiết kế tiếp láo nháo beo hình.

Trong buổi độ chít gần đây với tạp chí Nikkei Asian Review, Apple tặng tường sẽ lui khi kiểm đếm chém hành iPhone thế hệ kế tiếp theo đuổi vô tháng 10. Nguyên nhân là hãng vội vã lúc gian ngoan để tuỳ ý chỉnh và một món thay đổi đổi mới dâng Touch ID.

Apple cóc bình luận về hình ảnh được iDropNews khẳng lăm le là iPhone 8.

iPhone 8 cùng Galaxy S8 sẽ na ná hệt nhau? 2017 dường như là dăm chín muồi của các công nghiệp hiện nay tại, do đó đôi siêu phẩm dong dỏng kíp dường tương tự sẽ cùng hướng tới những chi máu cho phép tương tự nhau.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét