Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Smartphone 4G ‘made in Vietnam’ giá 4 triệu đồng

Cận cảnh điện thoại Vivas Lotus S3 LTE Di động này có véo hình tầm trung, thiết kế cao tay nắm mắt với giá bán 3,99 triệu đồng

Từng xuất lúc này vài đợt trước đây trong trẻo các sự kiện CNTT trong veo nước song đúng tới nay VNPT Technology mới chính thức giới thiệu smartphone Vivas Lotus S3 LTE tài sản họ. Đây là di động thế hệ hạng mục 5 phụ thuộc dòng Vivas Lotus, cũng là di động đầu tiên tài sản hãng này hỗ trợ kết chắp 4G LTE.

So với các di động thế hệ trước, Lotus S3 LTE thể hiện tiến dáng vượt thứ tài sản gia quyến sản xuất với khung kim loài với đường vát kim cương, mặt mũi lưng sử dụng chất liệu kính. Máy cầm cố chắc tay với dạo hoàn thiện khá, không bại xoàng các di động cùng tầm giá trị trên thị trường.

Smartphone 4G ‘made in Vietnam’ gia 4 trieu dong hinh anh 1
Vivas Lotus S3 LTE có thiết kế đẹp, véo hình tầm trung, đáp ứng nhu cầu sử dụng căn bản của cải người dùng  

Về beo hình, smartphone này trang phải mùng hình 5,5 inch độ phân giải HD (720p) với tỷ lệ hiển thị mặt mày trước 72%, vi xử lý tốc hồi 1,3 GHz, RAM 3 GB, dáng nhớ trong vắt 32 GB và pin 3.000 mAh. Khá đáng tiếc lúc trên chiếc Vivas Lotus S3, hãng sản xuất chẳng kịp trang mắc các dòng chip của cải Qualcomm bởi thú vị thuận thích hợp tác giữa 2 bên được ký cách đây chẳng lâu.

Về trình độ chụp ảnh, máy sở hữu camera sau 13 megapixel, camera selfie 5 megapixel hỗ trợ đèn flash dịu nhẹ để chụp thiếu hụt sáng Trải nghiệm nhanh nhẹn tặng thấy camera này chẳng thực sự được mài chuốt về chất lượng và tốc độ chụp.

Điểm khỏe của cải sản phẩm này ngả l ng ở phần mềm tùy biến với các nội dung dành riêng cấp người dùng Việt Nam. Giao diện tài sản máy được tùy biến từ Android 6.0 (thay vì làng Nougat đời mới) với các vận dụng năng tương tự TVoD (TV on Demand – truyền hình theo gót yêu cầu), IP Radio (nghe radio trực tuyến), Call Block kê đè đánh đố gọi, tin yêu nhắn gửi rác

Qua thử nghiệm, có thể thấy các áp dụng này khá hữu ích. Chẳng hạn, TVoD dâng phép người dùng xem 135 kênh truyền hình, các nội dung clip tuyển lọc, phim truyện vv...

Sản phẩm này có giá trị bán 3,99 triệu đồng. Trong chuyến đi ra mắt này, gia đình sản xuất thích hợp tác với ối đối tác bán lẻ hơn cất dẫn máy đi ra các kênh bán lẻ truyền thống.

Smartphone 4G ‘made in Vietnam’ gia 4 trieu dong hinh anh 2
SmartBox PC được thiết tiếp khéo nhỏ gọn, có thể biến hình từ PC mini trở nên thiết phải giải trí sáng suốt nhờ mùng hình ngoài.

Ngoài smartphone, công ty này còn biếu xén giới thiệu sản phẩm smartbox kết hợp PC mini gồng gánh hắn SmartBox PC. Thiết bị này có thể chạy tất thảy 2 hệ điều hành Android cùng Windows 10. Nó có 3 cổng USB kê kết nối thiết mắc ngoại vi để biến trở nên PC hoặc thiết mắc giải trí ở gia phổ thông. Về beo hình SmartBox PC trang mắc chip Intel Atom, RAM 32 GB, điệu nhớ trong sạch 32 GB.

SmartBox PC có giá trị bán 3,49 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét