Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Xiaomi Mi 5X ra mắt với camera kép độc đáo

Xiaomi Mi 5X sử hữu thiết nối tiếp kim giống nòi nguyên vẹn khối vững chèn cùng sang trọng. Mặt sau của máy được trang bị cảm biến vân tay. Mặt lưng của cải máy gói một lớp vịn bám vân tay nhưng vẫn đảm chỉ độ mịn màng, mượt mà lúc cố bắt

Máy có trọng lượng nhẹ cùng các góc bo tròn nên vừa vặn trong veo lòng án tay. Mặt sau của nả máy có thiết nối tiếp giống iPhone 7 Plus từ cách ba trí bụi ăng-ten hay camera kép. Mi 5x rời khỏi mắt với thầy màu đen, vàng và hồng.

Xiaomi Mi 5X rời khỏi mat voi camera kep doc dao hinh anh 1
Mi 5X ra mắt với 3 màu vàng, đen sì cùng hồng. Ảnh: Xiaomi.

Giống giống Mi 6, Mi 5X được trang mắc camera kép tại đằng sau. Cả hai camera có và độ tẽ giải 12 MP. Trong đó, camera khoé bát ngát có khẩu dạo f/1.8, xài cự 27 mm. Camera còn lại là ống kính tele khẩu dạo f/2.6, tiêu xài cự 52 mm, tặng năng lực zoom quang 2x và zoom kỹ thuật món 10X chụp ảnh xóa phông.

Nhờ chòm camera kép này, máy có trình độ chụp được các bức ảnh tại xa thẳm hơn cùng tạo ra các hiệu ứng bokeh chuyên nghiệp lúc chụp chân dung. Một tính hay mới được Xiaomi đưa lên sản phẩm thứ tự này là tài xóa những vật thể chẳng mong muốn trong sạch hình chụp.

Xiaomi Mi 5X ra mat voi camera kep doc dao hinh anh 2Xiaomi Mi 5X đi ra mat voi camera kep doc dao hinh anh 3
Tính thường thường mới của cải Mi 5X cấp phép tắc xóa vật thể cóc ngóng muốn sau thời chụp. Ảnh: Xiaomi.

Về phần cứng, Mi 5X lên đường kèm với một mùng hình 5.5 inch độ phân giải Full HD 1.080p. Máy  trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 625 lên đường kèm 4 GB RAM và 64 GB dáng nhớ trong trẻo Mi 5X cài sẵn Android Nougat tuỳ ý biến với gửi gắm diện MIUI 9 vừa vặn đi ra mắt.

Máy sử dụng cổng USB Type-C đặt sạc cùng đồng điệu hung tàn liệu. Nó được hỗ trợ thêm bởi một pin 3.080mAh. Mi 5X vẫn giữ gìn giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

Dự kiến máy sẽ bán với giá 1.499 tồi (khoảng 5 triệu đồng)

Mở hộp Xiaomi Mi 6 Mi 6 lên kệ ngày 28/4 và nhanh nhảu chóng bén hàng tại Trung Quốc trong suốt chuyến flash sale đầu tiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét