Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

iPhone SE chính hãng giảm giá 2 triệu đồng

Giá bán của cải iPhone SE - chiếc smartphone được Business Insider đấm giá trị là xứng tậu hơn tất iPhone 7 - vừa phải bớt mạnh tại Việt Nam. Theo đó, iPhone SE làng mạc 64 GB giảm sút giá cả 2 triệu đồng, làng mạc 16 GB giảm sút 1 triệu đồng. Mức giá trị niêm yết mới của dạng cặp sản phẩm này phen lượt là 9,99 triệu cùng 7,99 triệu đồng.

Đây được xem là động phát giảm bớt giá cả để dọn dẹp kho trước thời các nhà bán lẻ rước xã 32 GB cùng 128 GB. Trước đó vô cuối tháng 3, Apple thú đình sản xuất lượt làng mạc 16 cùng 64 GB của iPhone SE, đổi chác thế phẳng phiu các phiên bản có dung lượng lưu đựng vội cặp và chẳng đổi thay đổi giá bán.

iPhone SE chinh hang nhốt gia 2 trieu dong hinh anh 1
iPhone SE giảm giá trị mạnh tại Việt Nam. Ảnh: Techcrunch.

Có thể xem đây là mức giá thấp không từng thấy truy tặng một kiểu mẫu iPhone có một dăm tuổi đời tại Việt Nam. Xét về véo hình, iPhone SE chẳng thua xoàng xĩnh iPhone 6S lúc trang bị chip xử lý A9, RAM 2 GB cùng camera 12 megapixel. Pin của máy thậm chí biếu thời lượng tốt không thua hèn các lần xóm Plus.

Dù có doanh món cóc quá đột phá, iPhone SE được xem là một sản phẩm quan trọng của Apple, hộ hãng kế cận châm người sử dụng trung gấp Tại một món thị trường tương tự Mỹ, Anh hay Canada, iPhone SE kém cỏi nằm trong suốt top những sản phẩm bán chạy nhất.

Business Insider gọi đây là smartphone xứng đáng mua hơn cả iPhone 7, sau khi hãng xén hành các bản 32 cùng 128 GB với giá lần lượt 399 và 499 USD. Nhiều bài viết nhìn lại một năm sau lúc sản phẩm rời khỏi mắt đều đạp giá trị chót vót model này.

Tuy nhiên, model này không được người sử dụng thích ý chuộng giống các sản phẩm hệt 6S luôn luôn iPhone 7 ở Việt Nam. Thiết tiếp trọn tương đồng với iPhone 5S được dâng là nguyên vẹn nhân khiến người sử dụng trong nước chẳng thích thú nó.

Tại Việt Nam, nhiều hệ thống bán lẻ, kể tất hệ thống to đã thôi bán iPhone SE do doanh số chưa quá khả quan. Trên thị trường xách tay, iPhone SE cũng tỏ ra lờ mờ nhạt nhẽo hơn ối so với hàng loạt model khác.

Video khui hộp iPhone SE đầu tiên Trang iMore vừa phải thi hành video đầu tiên đấm hộp iPhone SE, phiên xã sắp bán rời khỏi tại khối thị trường. Máy có thiết kế hộp chứa quen thuộc và phụ kiện hao hao cũ rích

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét