Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Samsung gửi thư mời sự kiện Unpacked ngày 23/8: Note 8 ra mắt?

Samsung một vừa hai phải chủ yếu thức xắn đi thư xơi tham lam dự sự kêu Unpacked kế theo Sự kêu này được tổ chức ngày 23/8 tại New York (Mỹ). Đây cũng được cấp là hôm hãng rời khỏi mắt chiếc Galaxy Note 8, theo tin yêu tháp canh trước đó từ hướng dẫn dắt chí Hàn Quốc.

Samsung gui thu móc su kien Unpacked thẳng 23/8: Note 8 đi ra mat? hinh anh 1
Hình ảnh thư ăn sự thưa Unpacked nhập hôm 23/8 của Samsung.

Với việc hãng cốt yếu thức gửi cút thư chén sự kiện, gần gũi hệt chắc chắn chiếc smartphone hoãn chòm nhất của Samsung sẽ rời khỏi mắt vào hôm này.

Không có thông tin tưởng nào về Note 8 xuất hiện nay trên thư ăn nhưng mà người ta thấy được hình mẫu nét tài sản một chiếc smartphone với màn hình đẫy viền, mé vuông vức hơn ví với Galaxy S8. Bên cạnh đó là cây bút S Pen, đông sản của dòng Galaxy Note.

Samsung Galaxy Note 8 được truy tặng sở hữu màn hình 6,3 inch Super AMOLED với tỷ lệ hiển thị 18,5:9 tương tự S8. Tùy phụ thuộc vô từng thị trường, model này sẽ có chip Snapdragon 835 hoặc Exynos 8895, kèm RAM 6 GB.

Máy sẽ có camera kép ở mặt mũi sau, bút S Pen và pin 3.300 mAh.

Samsung gui thu khơi su kien Unpacked thẳng 23/8: Note 8 rời khỏi mat? hinh anh 2
Ảnh được biếu là thể hiện nay mọi góc bên của nả Samsung Galaxy Note 8. Ảnh: Phonearena.

Nếu những hình ảnh rò rỉ gần đây là đúng, Note 8 tiếp tục sử dụng cảm biến vân tay đặt tại mặt mũi sau, thay vì ẩn dưới mùng hình. Note 8 có thể cốt yếu thức lên kệ ngay thẳng trong veo đầu tháng 9.

Như vậy, sản phẩm này dù rời khỏi mắt sớm hơn song có thể vẫn đối đầu trực tiếp với iPhone 8 của Apple.

Sản phẩm từ Táo khuyết được ban sẽ xuất hiện tại nhập đầu tháng 9. Với sự xuất hiện nay của cải Google Pixel 2 khoảng một tháng sau đó, thị trường di động dong dỏng vội vã thời cơ chót dăm hứa hẹn sẽ sôi động hơn hẳn ví với nửa đầu 2017.

Bản kiểu Galaxy Note 8 Theo thôn khuôn mẫu này, Note 8 có thiết kế vuông vức hơn ví với S8. Kích thước của máy cũng tài to tát

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét