Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

So Xperia XZs với Galaxy S8: Người bảo thủ, kẻ tân thời

So Xperia XZs voi Galaxy S8: Nguoi bao bọc thu, ke kết thúc thoi hinh anh 1

Cùng là những smartphone đầu bảng tới từ các thương hiệu to tướng trong sạch xã di động nhưng triết lý tài sản Samsung cùng Sony lại lên đường theo những con đường đối lập nhau. Sony Xperia XZs được ban là báo thủ, chẳng cải tiến với kiểu mẫu nét từ những chiếc Xperia Z. Trong thời Samsung Galaxy S8 lại nhận về nhập món lời tuyên dương về sự đổi đổi liên tục trong 3 dăm gần gũi đây.

 

So Xperia XZs voi Galaxy S8: Nguoi bọc thu, ke giải tán thoi hinh anh 2

Cả Xperia XZs cùng Galaxy S8 đều là những smartphone dễ coi Mỗi model gánh một vẻ xinh khác nhau. Di động của cải Sony có triết lý khảo đối, cứng cáp với khuôn điệu vuông vắn, cứng cáp. Trong lúc đó, Samsung lại lên đường theo gót hướng trái lại, họ hay đổi mới, nắm bắt xu thế với những smartphone khi trang, dẻo mại hơn.

So Xperia XZs voi Galaxy S8: Nguoi bao phủ thu, ke giải tán thoi hinh anh 3

Thay thay đổi xứng để ý nhất trên Samsung Galaxy S8 là màn hình nhập cay đắng với dạo gói mặt mày trước lên tới 84%. Trong lúc Sony hầu như chẳng biến hóa đổi gì khối ngoài việc bổ sung một món màu sắc mới. 

So Xperia XZs voi Galaxy S8: Nguoi bao bọc thu, ke kết thúc thoi hinh anh 4

Sony đã sớm trình làng một thiết tiếp gần hao hao hoàn thiện ối dăm trước cùng biếu trình bày mình không cấp bách đúng đổi thay đổi gì nữa. Trên thực tế, di động của Sony vẫn mà những smartphone bưng dấu ấn rất riêng, trông qua là có thể lõi ngay thẳng đó là điện thoại của Sony. Trong thời đó, có quá nhiều smartphone có thiết tiếp tương bởi Samsung Galaxy S8. Có thể, thiết tiếp của Sony thú quá cũ kĩ kỹ, chẳng ai buồn bắt chước nữa.

So Xperia XZs voi Galaxy S8: Nguoi đùm thu, ke tan thoi hinh anh 5

Người hâm mả Sony thì phát trình bày đó là chất riêng tài sản Sony. Nhưng ối người cũng truy tặng thưa thiết kế trên Xperia XZs là quá chỉ thủ, khoản thỏa thuê dìu tới việc sập vỡ của nả ối phỗng đài trong trắng bản công nghệ, tiêu biểu hệt Blackberry.

 

So Xperia XZs voi Galaxy S8: Nguoi gói thu, ke giải tán thoi hinh anh 6

 

Thiết kế tiếp trên di động thú lên đường đến phạm vi dông tố hoà, nhưng nếu đủ sáng tạo, các hãng vẫn có thể tìm kiếm được lối cút riêng, ghi dấu đè cá nhân. Samsung là minh chứng rõ ràng ràng nhất biếu khoản này. 

So Xperia XZs voi Galaxy S8: Nguoi phủ thu, ke giải tán thoi hinh anh 7

Không chỉ ngoại hình, ngay thẳng cả cảm giác cầm cố nắm, sử dụng của nả 2 model này cũng có sự khác biệt. Sony Xperia XZs là những trải nghiệm quá quen thuộc, còn Samsung lại đem tới nhiều cảm xúc mới lạ. Cùng một kích thước song nội dung hiển thị trên Galaxy S8 lại cao hơn rất ối ví với Xperia XZs.

So Xperia XZs voi Galaxy S8: Nguoi gói thu, ke kết thúc thoi hinh anh 8

Ba phím khoản hướng và bên trên dưới của nả màn hình là những minh chứng rõ ràng nhất cho sự hướng dẫn dắt thủ của Sony. 

 

So Xperia XZs voi Galaxy S8: Nguoi gói thu, ke kết thúc thoi hinh anh 9

Nếu cố Samsung Galaxy S8, bạn bè sẽ có cảm giác rất thời trang song cũng rất độ hộp. Đổi lại Sony Xperia XZs lại biếu tài cố cầm rất vững chắn, cứng cáp. Không ai đi cất một chiếc ốp lưng phát Xperia XZs nhưng mà Galaxy S8 thì bền cản đây là phụ kiện không thể thiếu

Thăm dò xét ý kiến

Bạn ấn phỗng với thiết kế tiếp điện thoại nào hơn?

Xem kết quả
Mở hộp Samsung Galaxy S8, S8+ làng thương mại sắp bán tại VN Samsung Galaxy S8 cùng S8+ thôn thương mại sẽ tới tay người dùng nhập đầu tháng 5 với giá cả thứ tự lượt là 18,5 cùng 20,5 triệu đồng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét