Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2015

Càng gần smartphone, con người càng kém thông minh?

Điện thoại thông minh được biểu dương là thiết bị thay đổi đổi thế giới, cung cấp bách cho con người kết nối liên tục với phần còn lại.

Tuy nhiên, nó cũng gây đi ra chẳng ít gieo rối. Phần đồ sộ người dùng đều chưa thể hoãn truy cập Facebook, lướt qua loa một vài mẩu ảnh trên Instagram hoặc chừa thêm thắt 5 phút để du lịch nốt game còn dang dở.

Một nghiên cứu vãn mới đây chỉ rời khỏi sự cám gạ gẫm của điện thoại thông minh làm giảm bớt trí tuệ của con người, ngay thẳng cả lúc họ cóc sử dụng nó.

Cang gan smartphone, con nguoi cang kem thong minh? hinh anh 1
Người sử dụng có xu hướng xử lý thông tin yêu muộn hơn thời ở gần gũi smartphone. Ảnh: 2Comunity.

Nghiên cứu vãn thực hiện bởi giáo viên Adrian Ward cùng cộng sự thuộc đại học Texas thú đo sức khỏe não của cải hơn 700 người dùng điện thoại sáng suốt

Những người tham ô gia được đòi hoàn trở nên các bài kiểm tra khác nhau, đồng thời đo lượng thông tin cậy não họ có thể xử lý. Mỗi cá nhân được chọn lọc chọn ngẫu nhiên đặt đặt điện thoại thông minh trong trắng túi quần, trên án thư làm việc hoặc chia rẽ biệt trọn với họ.

Kết quả hướng dìu ra, những người có điện thoại bịa tẽ biệt hoàn hảo có khả năng xử lý thông tin tưởng vượt trội so sánh với phần còn lại. Trong khi đó, người đặt điều điện thoại trong veo túi quần cũng tát bại liệt những người có điện thoại đặt điều trên bàn thờ làm việc đằng trước họ.

Kết quả nghiên cứu vớt này biếu thấy ngay thẳng tất sự hiện diện của cải điện thoại thông minh cũng có thể cản trở trở trình độ xử lý thông tin của nả bạn Bạn thậm chí không kíp sử dụng nó.

“Lý bởi chẳng phải vì họ xẻ tâm vì nhận được thông bảo trên điện thoại”, Ward lưu ý. “Sự hiện nay diện của điện thoại thích thú đủ xếp làm hạ nhận thức tài sản họ”, Ward kết luận. Ông khuyến cáo, nếu buồn thực sự tập trung vào công việc gì đó, người sử dụng nên đặt điện thoại cách xa xôi khỏi tầm mắt tài sản mình.

Smartphone trong suốt mộng của cải người Việt năm 2017 có gì? Người sử dụng hòng thèm thuồng những smartphone 2017 sẽ có khối tính luôn mới và lúc lượng pin được cải thiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét