Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Vân tay ẩn dưới màn hình: Apple, Samsung có thể bị qua mặt

Trong nhiều tháng qua, rặng loạt tin bốt khẳng tấp tểnh Apple và Samsung nỡ chạy đua với lúc gian đặt phát triển công nghiệp vân tay ẩn dưới mùng hình. Với Samsung, tính hay này chẳng kịp xuất hiện trên Galaxy S8 và S8+ nên mọi sự chú ý tắc về hình mẫu Galaxy Note 8.

Trong khi đó, Apple được biếu thú thử nghiệm iPhone 8 (hoặc iPhone X) sử dụng công nghiệp này cất tạo ra sự đặc sệt biệt biếu khuôn iPhone thế hệ bậc 10.

Van tay an duoi man hinh: Apple, Samsung thu the bi qua chuyện mat hinh anh 1
Vivo sắp ra mắt smartphone với cảm biến vân tay đặt điều trên màn hình. Ảnh: Gizchina.

Tuy nhiên, nếu báo cáo mới đây từ Trung Quốc là đúng, Vivo sẽ qua loa mặt mày tất Samsung và Apple trong sạch thách thức chiến này. Hãng di động Trung Quốc thích ý có trong vắt tay bản kiểu di động sử dụng cảm biến vân tay bịa dưới mùng hình. Có thể thấy rõ ràng cách choàng hành của nả công nghệ này trong trắng oi ảnh rò rỉ trên đan

Một gia quyến tách chứa nổi lời Trung Quốc tặng tường Vivo sẽ ra mắt smartphone mới nhập hôm 28/6. Sản phẩm này ối năng lực sẽ sử dụng công nghiệp độc đáo mà tất Apple, Samsung đều chẳng thể hoàn thiện.

Tất nhiên, việc trữ ăn ý kĩ nghệ này trên smartphone chẳng đảm báo cấp Vivo có một sản phẩm thành công hơn Samsung năng Apple. Tuy nhiên, nó ban thấy trình dạo sáng sủa tạo của cải các hãng di động Trung Quốc hiện nay ưa tại mức rất cao, trở thành ông tơ nạt nộ dọa to lớn với các ông vĩ đại này.

Thực tế, Vivo từng nhiều đợt tiên phong trong vắt việc trang mắc công nghệ mới trên smartphone. Chẳng hạn, họ là người giới thiệu smartphone mùng hình hồi xẻ giải 2K, chiếc Xplay 3S, cũng là người đầu tiên giới thiệu smartphone RAM 6 GB (Xplay 5). Giới công nghệ từng đặt phát công ty này biệt tên tuổi là vạch chuồn đầu thầm lặng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét