Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Sony ra mắt Xperia XZ1, XZ Compact với khả năng chụp hình 3D

Tại sự khiếu nại triển lãm IFA một vừa hai phải khai màn, Sony đã trình xã 3 sản phẩm smartphone mới hướng tới thị trường chi phí dùng dịp cuối dăm là Xperia XZ1, XZ1 Compact cùng kiểu di động tầm trung XA1 Plus.

Sony ra mat Xperia XZ1, XZ Compact voi kha nang chup hinh 3D hinh anh 1
Sony trình làng mạc nét hai smartphone mới tại sân khấu sự kêu triển lãm IFA. Ảnh: Thành Duy.

Về cơ bản, người dùng không dễ rẽ biệt Xperia XZ1 ví với mẫu XZ đi ra mắt năm ngoái. Nó bảo thay đổi đổi nhỏ về thiết kế với các nút đè dịch chuyển đôi chút, vị trí các cảm biến đổi đổi.

Máy mỏng tang và nhẹ nhàng hơn cặp chút sánh với thế hệ trước. Tuy nhiên, người sử dụng vẫn có một chiếc smartphone viền dày, phần dư đồ sộ cùng thiết kế tiếp vẹn toàn ối mặn chất Sony.

Ở mặt trước, Sony Xperia XZ1 sở hữu màn hình 5,2 inch Full HD, tương đương với XZ nhưng mà hỗ trợ HDR. Ngay bên trên cùng dưới màn hình là 2 loa stereo với áp lực âm thanh lớn hơn 50% so với XZ. Mặt sau của máy là một phiến nhôm liền khối, camera được làm trồi nhẹ

Thiết mắc này vẫn giữ lại giắc cắm tai nghe 3,5 mm, cùng với đó là cổng USB-C.

Sony đi ra mat Xperia XZ1, XZ Compact voi kha nang chup hinh 3D hinh anh 2
Xperia XZ1 có ngoại hình gần hệt chưa đổi sánh với thế hệ trước.

Điểm nhấn của sản phẩm là trình độ chụp ảnh với camera 19 megapixel, có tài năng lăn lóc siêu chậm chạp 960 khung hình/giây nhưng mà không có bá lay quang học.

Tính thường thường chụp hình mới của cải máy có lão 3D Creator. Người sử dụng có thể sử dụng Xperia XZ1 đặt chụp vật thể dưới bộ 3D trong sạch quanh dưới 60 giây. Nó có 4 giễu cợt dạo gồm Face Scan, Head Scan, Food Scan cùng Free Form. Sau lúc scan để bắt bắt tổng thể chân dung vật thể, người dùng có thể tạo ra những nóng ảnh 3D dùng làm hình nền hoặc in 3D nếu muốn

Về beo hình, Xperia XZ1 sở hữu chip Qualcomm Snapdragon 835, RAM 4 GB, nét nhớ 64 GB cùng pin 2.700 mAh. Đây sẽ là smartphone đầu tiên chứa hợp sẵn Android 8.0 Oreo ngay thẳng thời lên kệ.

Sony rời khỏi mat Xperia XZ1, XZ Compact voi kha nang chup hinh 3D hinh anh 3
XZ1 Compact có mùng hình nhỏ, véo hình cao

XZ1 Compact, trong khi đó, sử dụng màn hình 4,6 inch, beo hình gần gũi tương tự tương đồng (bao gồm cả viên pin 2.700 mAh). Tuy nhiên, máy sử dụng vỏ bằng chất liệu nhựa tổng hợp ép sợi thay đổi vì vỏ nhôm. Màn hình của máy cũng bảo có độ tách giải HD và không hỗ trợ HDR. Bù lại, sản phẩm này sở hữu camera trước 8 MP chụp ảnh góc rộng rãi 120 độ, tương đương ống 12,5 mm. Cả 2 đều đạt chuẩn chống nước IP68.

Xperia XZ1 có các màu gồm bạc, xanh, hồng cùng đen, lên kệ từ ngày 19/9 trong trắng thời buôn compact được biếu xén lên kệ sau đó vài tuần.

ZX1 có cấu hình mạnh, tính thường thường trôi bật là chụp ảnh 3D.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét