Thứ Bảy, 2 tháng 5, 2015

Apple bị kiện vì không hỗ trợ iPhone sửa chữa bên ngoài

Lỗi error 53 trên iPhone 6, 6 Plus Lỗi này xén khuất khi người dùng đổi thay thế hoặc chữa chữa Touch ID, sau đó cầm gắng hứng vội vã lên chuyến làng mạc iOS mới.

Với nhiều người, ký ức về tội “error 53” vẫn là một điều ám ảnh. Apple từng công khai van lơn tội người dùng độ đầu 2016 lúc những chiếc iPhone 6, 6 Plus mắc biến trở thành cục vạch thời người sử dụng sửa chữa chữa nút Home của nả máy cạnh ngoài đại lý ủy quyền của cải Apple.

Đến nay, người dùng ở Australia quyết định đâm đơn kêu Apple vì chối khắc phục tội lỗi này khi họ chữa chữa máy ở cạnh thứ thứ 3 – ngay thẳng cả lúc thiêng kiện sửa chữa chưa liên can gì tới lỗi error 53, chưa hạn đổi mùng hình bị vỡ

Apple bi kien vi khong ho tro iPhone sua chua ben ngoai hinh anh 1
Apple phải người sử dụng khiếu nại tại Australia. Ảnh: Mashable.

Hôm bậc 5 (6/4), Ủy ban người xài dùng cùng mé giành giật (ACCC) công cha khai mạc xử lý đơn kêu Apple gửi tới tòa bàn giấy liên bang vì lỗi “sai phạm, thạo sai và chẳng đại diện biếu quyền lợi của nả người chi phí dùng”.

Lỗi error 53 xảy đi ra lúc người sử dụng cố ra sức cập nhật phần dẻo iPhone của cải họ lên lượt thôn mới nhất. Lúc này, phần mềm trên máy sẽ do động kiểm tra cảm biến Touch ID. Nếu nó chém hiện cảm biến này không hợp với đốt phần rắn còn lại – có thể đơn vị sửa chữa bên ngoài thỏa tu sửa hoặc thay thế nó – iPhone sẽ mắc nhập hiệu hóa.

Apple bửa sẻ với Mashable độ tháng 2/2016 thưa tội error 53 là một thử nghiệm báo mật thất tê Mục đích thị của họ là cất kiểm tra vững chặn xem Touch ID có hoạt động tốt không trước khi xuất nhà máy Hãng sau đó thỏa thuê phát hành xóm cập nhật để chữa lỗi

Theo Dimi Loannou từ hãng luật Maurice Blackburn, người sử dụng trọn vẹn có quyền tìm kiếm những địa hướng dìu tu bổ máy rẻ nhất bởi sản phẩm Apple có giá không hề dẻo Cũng theo vị này, gia đình sản xuất không được quy tắc áp dụng cơ dè bỉu độc quyền cấp thiêng liêng kêu sửa chữa sản phẩm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét