Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2015

Triển lãm ảnh chụp bằng điện thoại của nhiếp ảnh gia Việt

Trien lam anh chup bang dien thoai cua nhiep anh gia Viet hinh anh 1
Buổi triển lãm ảnh cá nhân của nhiếp ảnh gia Hải Thanh chụp bằng điện thoại di động biểu diễn rời khỏi tối 9/3 ở Hà Nội chun hút rặng trăm khách mời đến dự.
Trien lam anh chup bang dien thoai cua nhiep anh gia Viet hinh anh 2
Họ là những người đồng nghiệp của nả tác giả hoặc dân du lịch ảnh, đam ngất nghệ thuật nhiếp ảnh. Nhiều người đá giá cả chót vót các công trình về cách thể hiện tại cũng na ná trưng bày tại triển lãm. Dưới đây là một số công trình
Trien lam anh chup bang dien thoai cua nhiep anh gia Viet hinh anh 3
Trong tổng món hơn 100 bức ảnh nghệ thuật kích cỡ khác nhau, chia rẽ đều phát cặp bè màu và đen ngòm trắng nhởn được chụp phẳng điện thoại có nhiều công trình gây cảm xúc dâng người xem.
Trien lam anh chup bang dien thoai cua nhiep anh gia Viet hinh anh 4
Các công trình tại triển lãm chính được tác giả ghi lại hàng ngày trong vắt vài năm qua Đó là những gì trông thấy trong trắng đánh đố sống hàng ngày, có sự xuất hiện tại tài sản tất thảy người gia quyến lộn khách lạ.
Trien lam anh chup bang dien thoai cua nhiep anh gia Viet hinh anh 5
Tác giả truy tặng tường cả trưởng các nóng ảnh được anh chụp bằng phẳng cảm xúc đổi chác vì cầu kỳ trong vắt bố cục, ánh sáng giống đụt lệ.
Trien lam anh chup bang dien thoai cua nhiep anh gia Viet hinh anh 6
Triển lãm như một cuốn nhật ký hành trình cá nhân được viết lách lại bằng phẳng hình ảnh.
Trien lam anh chup bang dien thoai cua nhiep anh gia Viet hinh anh 7
Kể cả những địa án sáng sủa tác na ná cánh đồng muối của nả diêm dân cũng được Hải Thanh ghi nhận bằng phẳng điện thoại.
Trien lam anh chup bang dien thoai cua nhiep anh gia Viet hinh anh 8
Theo anh, điện thoại là thiết phải chụp ảnh nhỏ gọn, thuận tiện cho việc tiếp xúc với nhân vật, khiến họ hạ kiêng dè ngại, thoải mái hơn, từ đó tóm khoảnh khắc sẽ rất bởi nhiên.
Trien lam anh chup bang dien thoai cua nhiep anh gia Viet hinh anh 9
“Chụp ảnh bằng điện thoại hộ tôi cóc thiệt hại quá ối lúc gian trá ban chít đầu đề kỹ thuật, nội dung thường thường lựa thời điểm ấn máy. Thông qua quýt triển lãm, tôi thèm xẻ sẻ với các bạn bè những cảm xúc thật từ trái khoáy tim mình với một sự chân trở thành nhất”, Hải Thanh rẽ sẻ.
Trien lam anh chup bang dien thoai cua nhiep anh gia Viet hinh anh 10
Trong món các công trình được trưng bày, bảo có 4 oi ảnh màu khổ sở lớn Lý giải về khoản này, Hải Thanh cấp hiểu đây là những nóng bức ảnh ghi lại khoảnh khắc thân thiện thương, đáng quý nhất về những người thân thiện trong trẻo gia đình
Trien lam anh chup bang dien thoai cua nhiep anh gia Viet hinh anh 11
Bức ảnh chụp vợ của cải tác giả, nhiếp ảnh gia trôi nổi tiếng Maika Elan.
Trien lam anh chup bang dien thoai cua nhiep anh gia Viet hinh anh 12
Đan xen những oi ảnh màu là ảnh đen ngòm trắng, tác động khỏe tới thị giác người xem và tạo cảm giác tư liệu, thời gian lận
Trien lam anh chup bang dien thoai cua nhiep anh gia Viet hinh anh 13
Tác giả cũng ngóng muốn thông qua triển lãm nãy sẽ tạo được nguồn cảm đỡ cấp những người khai mạc chụp ảnh mà không gấp phải sử dụng tới chiếc máy kỹ thuật món

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét