Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Galaxy Note 7 tân trang rao bán giá 520 USD tại Trung Quốc

Samsung thỏa thuê chủ yếu thức xác nhận sẽ độ từ trần dòng sản phẩm Galaxy Note 7. Máy có thể sẽ lên kệ với cái tên Note 7R với chữ R là ghi chép tắt của refurbished (tân trang).

Một hướng dẫn Samsung truy tặng thạo công ty vẫn chẳng ấn định lịch rời khỏi mắt sản phẩm. “Chúng tôi có nối tiếp hoạch rời khỏi mắt Note 7 trước lúc Galaxy Note 8 lên kệ vào rốt năm nay”, người này rằng

Galaxy Note 7 kết thúc trang rao cấp gia 520 USD tai Trung Quoc hinh anh 1
Note 7 tân trang sẽ có thêm ký hiệu chữ R kê tẽ biệt với thôn tiêu xài chuẩn. Ảnh: MyDrivers.

Chưa hẹn ngày lên kệ nhưng tại Trung Quốc, model này ưa được một khoản người đem rao bán. Mặt sau của những chiếc Note 7 này có in văn tự R lớn để tách biệt với model không được thu độ trước đây.

Tại Trung Quốc, Galaxy Note 7 lệ thuộc diện co độ bây giờ thích phải nhập hiệu hóa hoạt động.

Theo người rao bán, Galaxy Note 7R có 2 lượt bản, tùy tuỳ thuộc vào thị trường.

Một model dành cấp các thị trường na ná Mỹ, châu Âu, châu Á Thái Bình Dương, sử dụng pin 3.200 mAh - ít hơn 200 mAh so với làng mạc tiêu xài chuẩn. Model này được bán với giá cả 521 USD.

Model còn lại sẽ có giá cả tương đương 580 USD, giữ gìn nguyên vẹn viên pin 3.500 mAh. Viên pin này thích ý được điều chỉnh để đảm báo cóc gây ra lúc này phỗng bén nổ nào.

Trước đó, nguồn tin cẩn từ Hàn Quốc khẳng quyết định Galaxy Note 7R sẽ lên kệ nhập tháng 6 với giá khoảng 620 USD ở thị trường này. Mức giá trị nói trên rẻ hơn khoảng 30% so với Note 7 chi phí chuẩn thời lên kệ.

Dùng thử máy quét mống mắt của nả Galaxy Note 7 Tính thường thường xứng đáng chú tâm nhất tài sản Note 7 hoạt động mau cả trong quá trình đính bịa lẫn sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét