Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Sau Touch ID, iPhone 8 sẽ có Face ID

Thông tin trích xuất từ các mẩu code phát firmware của loa thông minh HomePod huyết thò Apple sẽ sử dụng tính năng nhận diện mẫu mặt xếp thanh bọn với Apple Pay, thay đổi thế ban Touch ID trên iPhone 8. Tính năng này được dâng là Face ID.

Sau Touch ID, iPhone 8 se rụt Face ID hinh anh 1
Tính luôn Face ID sẽ xuất bây giờ trên iPhone 8. Ảnh: Science Times.

Cả BloombergKGI Securities đều khẳng quyết định iPhone 8 sẽ sử dụng tính luôn luôn nhận diện mẫu mặt mũi đổi thế dâng cảm biến vân tay.

Nếu đúng, người tao sẽ đợi đợi Apple giải bài bọn bảo mật trên kĩ nghệ này. Không tương tự Touch ID với công cụ nhận diện là vân tay, vốn liếng có cấu trúc vào cùng phức tạp và cóc thể sai lầm láo nháo với người khác, nhận diện kiểu mặt mày từ trước tới nay luôn khênh đến tỷ lệ sai sót sót cao

Thậm chí, nhiều cỗ máy hiện nay nay phải đấm lừa lọc bảo bằng một mẩu ảnh của người cần nhận diện. Theo một số thông tin trước đó, iPhone 8 sẽ sử dụng công nghệ nhận diện tài sản Realface với tỷ lệ nhận diện cốt yếu xác gần giống tuyệt đối.

Khả thường nhận diện khuôn mẫu mặt của cải RealFace Demo tài nhận diện mẫu mặt của nả RealFace, công nghiệp Apple mới buôn lại.

Đây là công ty từ Israel, được Apple cất lại hồi đầu năm nay. Realface sử dụng công nghiệp thôn đồ 3D để táo tạo kiểu mặt trong vắt khi các công nghiệp phổ biến lúc này nay bảo dùng làng đồ 2D.

Cũng theo đuổi thông tin tưởng từ các đoạn code này, camera trên iPhone 8 sẽ hỗ trợ tính thường mới có tên “SmartCam”. Ứng dụng camera mới trên iPhone sẽ chụp một cách sáng suốt chống trên các khoản thưa cụ thể na ná cảnh mặt mũi trời mọc hay đại bác hoa đặt tạo đi ra nóng ảnh tốt nhất.

Sẽ có rất nhiều bối cảnh được trữ hợp ý sẵn trên camera này chẳng hạn chụp non nhỏ, chụp tài tình liệu, thắng cảnh. Camera trên iPhone sẽ tự động nhìn vào vật thể đặt xác lăm le bối cảnh và kén chế nhạo độ chụp tốt nhất. Để làm được điều này, iPhone vững ngăn cản phải nhờ tới cơ chế máy học với một vẻ xử lý riêng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét