Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2015

Có nên mua iPhone SE thời điểm này?

Đúng một năm trước, Apple giới thiệu iPhone SE trong veo phản ứng ngược chiều tài sản ối người. Nó được xem là thôn co gọn của iPhone 6S - có canh ty vi xử lý, góp camera - với tiêu phí phạm bỏ đi ra thấp hơn.

Một dăm sau, iPhone SE được hứng gấp đợt đầu tiên. Apple thêm thắt vội hai dung lượng lưu chứa biếu lượt buôn này. Hiện tại, iPhone SE 32 GB có giá cả bán 399 USD, làng 128 GB là 499 USD. Ngoài ra, máy chẳng có thay đổi nào khác về phần cứng

Co nen cất iPhone SE thoi diem nay? hinh anh 1
iPhone SE vừa vặn được hứng cấp bách nhẹ, giữ vẹn toàn giá trị bán cổ hủ Ảnh: Cnet.

iPhone SE về thực chất là iPhone 6S trong điệu khung 5S. Với những người cho thưa mùng hình 4,7 inch của nả iPhone bây giờ nay là lớn, iPhone SE đội tới một kích cỡ “cổ điển” với mùng hình 4 inch.

Theo Cnet, nó là một chiếc di động vừa đủ biếu xén tất thảy cả tiêu xài chí của cải người dùng Bên cạnh kích thước nhỏ gọn, nó còn sở hữu 2 kiểm điểm quan trọng mà người dùng đau đớn kỳ thích: Dung lượng to cùng pin tốt.

Với khối người, iPhone SE tốt hơn iPhone 6

iPhone 7 cùng 7 Plus cả nhiên là những chiếc iPhone tốt nhất hiện nay. iPhone SE xứng đáng đáng xếp vị trí hạng mục 3, ngay cạnh dưới chúng. Nó có và cấu hình căn bản sánh với iPhone 6S song vượt trội hơn ở một khoản xài chí: Thời lượng pin tốt nhất trong suốt khoản tất cả các model iPhone hiện nay nay, giá thấp hơn 150 USD ví với 6S, có Touch ID cùng Apple Pay, kích thước nhỏ gọn nhất thường thường vẫn giữ gìn lại giắc cắm tai nghe truyền thống.

Có thể nom iPhone SE hao hao một chiếc MacBook Air: Không sở hữu những điểm lúc thượng nhất song vẫn khi trang, thanh lịch cùng đủ dùng Nó là một model phổ thông, thân mật thiện với túi tiền của người sử dụng

Tương lai iPhone SE có được đảm bảo?

Apple có tung ra iPhone SE 2 hay không? Đây là câu căn vặn chẳng ai dám vững có thể trả điều Trường hợp của iPhone 5C trước đây càng khiến nhiều người tin tưởng phát biểu đây chẳng phải khuôn mẫu sản phẩm được đỡ vội vã quyết định kỳ của cải Apple.

Điều này đồng nghĩa khi cất máy, người dùng có nguy nan cơ sở hữu một sản phẩm có thể mắc khai tử. Có một khoản vững chắn, iOS 11 vẫn sẽ hỗ trợ iPhone SE, thậm chí lần làng mạc sau nữa. Do đó, ngay thẳng tất lúc Apple chưa chém hành thôn hứng gấp của nó, người sử dụng cũng không cam nỗi băn khoăn mắc từ bỏ rớt

Một dăm sau khi đi ra đời, nó vẫn là chiếc iPhone tuyệt vời với giá trị trị sử dụng cao

Tại Việt Nam, iPhone SE chính hãng được bán với giá 8,99 triệu biếu xén thôn 16 GB và 11,99 triệu buôn 64 GB. Tuy nhiên, khoản lượng rặng tồn phát các model này chẳng còn quá ối Các đại lý chưa công cha thời đếm về nước cũng như giá cả bán tài sản xã 32 và 128 GB mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét