Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2015

Bản iOS 10 cuối cùng phát hành trước khi đón iOS 11

Người dùng iPhone, iPad và iPod touch vừa nhận được thông chỉ bảo hứng cần thứ tự xã hệ điều hành iOS 10.3.3. Chủ yếu đặt khắc phục tội lỗi cùng thêm cường tính năng hướng dắt mật. Đây có thể là phiên xóm iOS 10 cuối cùng được cắt hành trước khi người sử dụng đón iOS 11.

Những đổi thay đổi trong trắng xã cập nhật iOS 10.3.3 bao phủ gồm tính luôn Find My AirPods. Nếu thường xuyên cất lạc qua đời những chiếc tai nghe AirPods, người dùng mới thấy được sự vội vàng thiết của cải tính luôn này. Bạn có thể kiếm ra vị trí của nó khi đặt quên hoặc chết đội dễ dàng dàng hơn.

Ban iOS 10 cuoi cung phat nỏ truoc lúc don iOS 11 hinh anh 1
Người sử dụng iPhone, iPad và iPod touch thỏa mãn có thể tải xã iOS 10.3.3 kê đính bịa

iOS 10.3.3 cũng có tăng các hiệu ứng chuyển đổi chác áp dụng và widget Podcast mới.

Để cập nhật iOS 10.3.3 theo gót phú thức OTA, từ iPhone, iPad hoặc iPod, người sử dụng báo việc truy cập Settings > General > Software Update. Người sử dụng cũng có thể kết nối thiết bị iOS với PC hoặc máy Mac cất đỡ vội vã qua chuyện iTunes. Dung lượng tài sản thôn cập nhật này chưa tới 100 MB.

Trước đó vô cuối tháng 6, Apple đã cho quy tắc người dùng phổ thông chở đợt buôn iOS 11 beta để dùng thử nghiệm. iOS 11 bê đến những đổi thay đổi lớn phát người sử dụng iPad với một dock lưu chứa ứng dụng riêng, tính luôn luôn kéo, tha bổng nội dung từ ứng dụng này qua áp dụng khác.

Trên lượt buôn này, thanh Control Center cũng được tái thiết kế tiếp Ngoài ra, một khoản ứng dụng quan trọng hao hao Maps, Siri, iMessages đều được đỡ gấp với nhiều tính thường hơn.

iOS 11 có thể xén hành nhập khoảng tháng 9 dăm nay, thời những kiểu iPhone thế hệ bậc 10 chủ yếu thức trình thôn

Dùng thử iOS 11 beta trên iPhone 7 iOS 11 sở hữu nhiều kiểm đếm cải tiến, nhấn khỏe mạnh nhập Siri, iMessage thường thường xã đồ Apple Maps.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét