Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

Samsung hối hả sản xuất thêm S8+ vì bán chạy ngoài mong đợi

Theo báo cáo mới từ Hàn Quốc, Samsung toan ẩy khỏe mạnh sản xuất model Galaxy S8+ sau lúc gia quyến bán lẻ thông bảo về lượng bịa trước chót vót hơn kỳ vọng của model 6,2 inch.

Theo đó, Samsung sẽ thêm thắt lượng Galaxy S8+ lên 45% tổng món máy, thêm 5% sánh với mức khao khát tính hồi giữa tháng 3. Dự kiến, việc gia thêm thắt công suất này chẳng làm ảnh hưởng tới màn lên kệ của sản phẩm vào ngày 21/4 đến

Samsung hoi ha san xuat them S8+ vi phát chay ngoai khao khát doi hinh anh 1
Galaxy S8+ có lượng bịa trước vượt dự kiến tài sản Samsung. Ảnh: News.

Với đổi chác đổi này, gần hệt Samsung sẽ sản xuất Galaxy S8 và S8+ với tỷ lệ tương đương. So với kiểu Galaxy S7 trước đây, model edge có lượng sản xuất khao khát tính khéo thấp (30% tổng khoản sản phẩm) song khi lên kệ, sức bán của cải nó lên đến 70% (tính tới bét 2016) tự nhu cầu đông biệt chót vót của người dùng

Năm nay, S8+ chẳng có khối điểm đông biệt so sánh với hình mẫu S8 chi tiêu chuẩn giống S7 edge năm ngoái. Máy bảo có mùng hình cùng pin to hơn sánh với S8. Các thông khoản khác của nả 2 sản phẩm trọn tương đồng.

Do đó, thông bảo từ các gia đình bán lẻ vững chắn là tin hí hửng với hãng di động Hàn Quốc. Với việc S8+ co hút khách hàng, họ có dịp bán được model này với khoản lượng lớn hơn, xô cao giá bán trung bình, đồng thời hứa hẹn cắp về những con số ấn phỗng hơn trong trẻo báo cáo doanh rút của nả mình.

Tại Việt Nam, một nhà bán lẻ to tát tặng năng tỷ lệ đặt trước S8 và S8+ ở đơn vị này là 2/3 – cứ 2 người bịa mua S8 thì có 3 người bịa mua S8+. Rõ ràng, người sử dụng trong nước đông biệt yêu thú vị những sản phẩm mùng hình đồ sộ Điều tương bởi cũng xảy rời khỏi với iPhone 7 Plus ví với iPhone 7.

Nếu sánh sánh với các smartphone phổ biến hiện nay, Galaxy S8+ có mùng hình siêu to tát - 6,2 inch. Tuy nhiên, nhờ thiết nối tiếp màn hình đẫy viền, kích thước của cải nó báo tương đương với iPhone 7 Plus. Model này sử dụng con chip Exynos 8895 hoặc Snapdragon 835, RAM 4 GB, dung lượng lưu đựng 64 GB và pin 3.500 mAh. Máy sẽ lên kệ tại các thị trường vĩ đại hôm 21/4 và về Việt Nam vào đầu tháng 5. Giá bán dự kiến của cải máy tại Việt Nam là 20,99 triệu đồng.

Dùng thử Galaxy S8+: Màn hình lớn, kích thước gọn Galaxy S8+ có màn hình 6,2 inch, tuy nhiên nhiên, kích thước của nả máy tương vì thế các model 5,5 inch đang có trên thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét