Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

iPhone 8 lộ diện từng chi tiết trong video mới

Apple đang tâm siết pha chính sách bảo mật nhằm hạn nhạo báng rò rỉ thông tin cẩn về sản phẩm sắp rời khỏi mắt. Tuy nhiên, điều đó không ngáng được việc hình ảnh thôn khuôn iPhone 8 xuất bây giờ rầm rộ trên dệt

Mới đây, một đoạn video quay cận cảnh làng kiểu mẫu của nả iPhone 8 được há thò do giỏi khoản Twitter @OnLeaks - một trong veo những nguồn tin tưởng rò rỉ xứng đáng tin cẩn cậy nhất hiện nay. Đây được xem là “cái trông cận cảnh nhất” về mẫu iPhone sắp ra mắt của Apple.

Cận cảnh làng mạc mẫu iPhone 8 Bản kiểu iPhone 8 sở hữu khung thép, camera dọc cùng màn hình không viền.

Với những người bám theo dõi iPhone 8, khúc video chẳng bưng đến ối thình lình Bản kiểu iPhone 8 xuất hiện tại trong trắng đốt video tương tự với nhiều hình ảnh rò rỉ trước đây. Nó sở hữu khung phẳng chất liệu thép chẳng gỉ, mặt mũi lưng hết bóng tương tự giống được làm từ kính, hoặc kim giống mài bóng như iPhone Jet Black.

2 camera sau của nó được bố trí bộ dọc, trông tài to tát và thô. Ở mặt trước, thiết phải sở hữu mùng hình gần hao hao cóc viền. Nút Home của máy trọn vẹn biến mất

Ở chót đoạn video, kích thước tổng thể của nả iPhone 8 cũng được hé lộ Theo đó, máy sẽ có chiều chuộng dài 143,5 mm, rộng 71 mm cùng dày 7,5 mm (không tính phần nhô lên của nả camera). Điều này đồng nghĩa máy nhỏ hơn khá nhiều so với iPhone 7 Plus (158,2 x 77,9 x 7,3 mm), mặc ô được cấp sở hữu màn hình vĩ đại hơn.

iPhone 8 có thể ra mắt nhập tháng 9. Tuy nhiên, nó sẽ đối mặt tình trạng khan hàng nghiêm cẩn trọng ở khi đếm đầu lên kệ do đối tác sản xuất màn hình OLED không cung ứng đủ số lượng gấp rút thiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét