Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2015

Galaxy S8 có thể quay video 1.000 khung hình/giây?

Càng gần ngày ra mắt, tin tưởng bốt về Galaxy S8 càng xuất hiện nay khối Nguồn tin cẩn từ Hàn Quốc mới đây khẳng lăm le Samsung Galaxy S8 sẽ có camera 12 MP, chuồn kèm tính thường lăn lộn phim slow-motion tốc hồi lên tới 1.000 khung hình/giây hệt với Sony Xperia XZ Premium.

Galaxy S8 rút the lăn lóc video 1.000 khung hinh/giay? hinh anh 1
Poster được cấp là của Galaxy S8. Ảnh: @Ice universe.

Để có thể lăn chiêng phim tốc độ khung hình cao na ná vậy, Samsung gấp trang mắc thêm một nét nhớ đệm DRAM mới đáp ứng được lượng ác ôn liệu khủng khiếp nó lưu lại trong trắng khoảng lúc gian cụt

Sony Xperia XZ Premium được giới thiệu tại MWC 2017, rinh tới trình độ lăn lóc phim tốc hồi khung hình dong dỏng nhờ nhập cảm biến ảnh Sony IMX400.

Samsung ối khả năng sẽ cóc sử dụng cảm biến của cải Sony mà gí dụng một giải pháp khác.

Mới đây, tài khoản Twitter ‘’Ice universe” cũng đăng chở một hình ảnh được tặng là poster chính thức của khuôn smartphone ngừng đám Galaxy S8.

Tấm poster cách nét hình ảnh của nả một chiếc điện thoại với viền mùng hình mỏng, bốn xó được bo khôn tế, diện chứa mùng hình tràn khắp chiếc điện thoại. Chính giữa là một văn tự ‘’S’’ lớn với ánh sáng sủa gói quặt hình dáng hao hao như khoản 8.

Theo Phonearena, văn tự ‘’S’’ khênh thông điệp là Seoul, thể hiện sự vì thế hào của nả hãng điện thoại tới từ xứ sở kim tiêu Phía dưới poster có đề tháng 4/2017, có thể là thời đếm máy lên kệ.

Chỉ còn 2 tuần nữa Samsung Galaxy S8 sẽ được công thầy Tất cả các tin yêu đồn sẽ sáng tỏ tường vào 29/3 này.

Quảng cáo Galaxy S8 Đoạn quảng cáo đơn giản giới thiệu về hôm đi ra mắt kèm cặp hình ảnh sập bóng của cải chiếc Galaxy S8.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét