Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

iPhone 8 không cần RAM 6 GB để đánh bại đối thủ

Apple chưa bao bọc giờ lựa RAM làm nhân tố chính trong trẻo đố thi beo hình với đối thủ. Thay nhập đó, họ lựa cách tối ưu hóa trải nghiệm trên iOS.

Tất nhiên, khoản này không có nghĩa Apple chẳng đỡ kíp RAM ban iPhone thời gấp thiết. Chẳng hạn dăm ngoái, iPhone 7 Plus được trang mắc RAM 3 GB nhằm cung cần thêm sự mềm mỏng khi camera kép của nả máy đề nghị hỏi thêm thắt nét nhớ.

Một bố cáo mới báo rời khỏi iPhone 2017 sẽ kế tiếp tục không hứng cấp mạnh về dung lượng RAM.

iPhone 8 khong gậy gộc RAM 6 GB de danh bai doi chun hinh anh 1
Bản dựng chiếc iPhone 8 với thiết nối tiếp chẳng viền từ Apple. Ảnh: PhoneArena.

Trong một thôn ghi chú gửi đến khách hàng, TrendForce cho sành dung lượng RAM trung bình trên smartphone thích thú thêm đều đặn 33,4% mỗi năm, lên mức 3,2 GB trong suốt năm nay.

TrendForce tặng sành cả cả các nhà sản xuất, gồm tất Apple, đang tâm đúng đối mặt mũi với tình trạng thêm giá cả của chip DRAM cho di động, khiến họ chùn chân hơn trong sạch việc nâng vội vã RAM trên thiết mắc

Báo cáo này cũng hướng dắt rời khỏi thiết phải Android thực sự được hưởng lợi nhờ thêm dung lượng RAM, chính vì xóm chất của hệ điều hành. Bên mé đó, khối người dùng ở châu Á có khái niệm RAM lớn hơn đồng nghĩa với chất lượng tốt hơn. Đó là lý bởi ối nhà sản xuất sẵn sàng cung gấp sản phẩm với RAM 6 GB dè xẻn riêng tặng các thị trường này.

Trong bối cảnh Samsung pha hành lượt làng Galaxy S8 RAM 6 GB, Apple khối khả năng không cung kíp RAM to tướng hơn 3 GB phát 3 khuôn iPhone rời khỏi mắt năm nay, TrendForce khẳng lăm le Thay vào đó, Táo khuyết báo đỡ kíp điệu nhớ RAM ban iPhone lên 4 GB vào dăm sau.

iPhone 8 cùng iPhone 7 Plus được kỳ vọng sở hữu RAM 3 GB trong suốt khi model iPhone 7s có thể vẫn dùng RAM 2 GB. Tuy nhiên, người sử dụng sẽ có xu hướng chọn mua iPhone với RAM 3 GB ối hơn trong dăm nay.

Liên quan tới Apple, hãng này vừa vặn công cha bá cáo tài tình chủ yếu quý tài tình khóa bậc II/2017. Theo đó, hãng bán được 50,8 triệu iPhone. Doanh món này thấp hơn 1% sánh với một năm trước đó song doanh chun cao hơn nhờ bán được khối model giá trị chót vót

Cổ phiếu của hãng lở giảm nhẹ nhõm sau thời bá cáo công cha Tuy nhiên, nhiều nhà tách tích tỏ tường đi ra lạc quan lúc thạo giá trừng trị trung bình tài sản một chiếc iPhone bán rời khỏi cán mốc gần 700 USD. Với đà này, Apple ối trình độ sẽ bội chun doanh khoản khi cắt hành iPhone 8, model được biếu xén sở hữu giá trị bán xấp xỉ 1.000 USD.

Bản dựng iPhone 8 với màn hình cóc viền iPhone 8 có thể ra mắt vô mùa chun năm nay, giá trị bán cao hơn ví với thứ tự làng 7s thường thường 7s Plus.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét