Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Viền màn hình smartphone mỏng đi ra sao qua các năm?

Tất tất cả người dùng đều đã smartphone màn hình to lớn nhưng lại chẳng thỏa thuê smartphone kích thước vĩ đại Chính viền mùng hình là hạng tạo đi ra khác biệt. Do đó, cóc kinh ngạc khi các nhà sản xuất biết cách chiều chuộng bụng người sử dụng bằng việc ban đi ra mắt những chiếc smartphone viền ngay cảng mỏng, phẳng cách cải tiến kĩ nghệ mùng hình cảm ứng.

Vien man hinh smartphone khao khát di rời khỏi sao qua cac nam? hinh anh 1
Tỷ lệ hiển thị của cải smartphone thêm dần qua các năm  

Năm 2007 khi iPhone thứ tự đầu tiên ra mắt, tỷ lệ hiển thị mùng hình trên điện thoại chỉ bảo là 33% tự thiết phải lúc đó phần lớn sử dụng bàn thờ phím hoặc yên phím số, mùng hình chẳng cảm ứng. iPhone ra đời với tỷ lệ hiển thị lên đến 52%, được xem là kỷ lục lúc đó.

iPhone hé đi ra trào lưu sản xuất smartphone mùng hình cảm ứng nhưng mà kích thước cóc vượt quá 3,5 inch. HTC là người đập phá bể giới hạn này với chiếc Touch HD mùng hình 3,8 icnh và tỷ lệ hiển thị 56,8%. Thiết bị kế tiếp nhiệm nó, chiếc HD2 thậm chí còn sử dụng màn hình 4,3 inch “siêu lớn”. Trên model này, tỷ lệ hiển thị được xô lên mức 65,2%.

2010 được xem là năm smartphone mùng hình đồ sộ thực sự có bước thái triển đột huỷ Chiếc di động được xem là tốt nhất khi bấy giờ - HTC Rezound (còn có các gã kêu khác na ná HTC Thunderbolt 2, HTC Droid Incredible HD) có tỷ lệ hiển thị chót vót hơn 26% so với mặt mũi bằng phẳng canh ty thị trường.

Kể từ thời điểm đó, những chiếc smartphone có tỷ lệ hiển thị tốt nhất mỗi năm kém cỏi sở hữu mùng hình với tỷ lệ hiển thị chót vót hơn khoảng 25% sánh với mức trung bình.

Chẳng hạn, Xiaomi Mi Mix là di động có tỷ lệ hiển thị tốt nhất 2016 – ở mức 83,6%, dong dỏng hơn khoảng 23% so với mức phổ biến.

Vien man hinh smartphone hy vọng di ra sao qua chuyện cac nam? hinh anh 2

Năm nay, lúc các hãng di động to na ná LG, Samsung đều tung rời khỏi những chiếc di động viền siêu mỏng (Apple – theo gót tin bốt – cũng làm khoản tương do với iPhone 8), có nét như trào lưu smartphone viền mỏng mảnh thích thực sự bùng nổ.

Người ta đang tâm đợi đợi vô những di động có tỷ lệ hiển thị lên tới trên 90%, thậm chí 100% nếu không nghệ mùng hình cảm ứng phát triển đủ khỏe mạnh Khi đó, sẽ rất thỏa thuê vị khi cầm cố một chiếc di động kiếp mới trên tay bởi bền chắn trải nghiệm của nó sẽ trọn khác biệt so sánh với hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét