Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

iPhone 7 đỏ chính hãng lên kệ ngày 6/4 giá từ 20,9 triệu đồng

Một hệ thống bán lẻ ở TP.HCM vừa phải công ba giá bán và khi gian dối lên kệ của nả iPhone 7 màu đỏ chủ yếu hãng. Những model này được vô khẩu và chia rẽ phối vì thế FPT Trading với mã VN/A.

Giá chính hãng của nả iPhone 7 màu đỏ ối cũng rẻ hơn vài triệu sánh với dãy xách tay. Theo giá trị niêm yết ở hệ thống Di Động Việt, iPhone 7 buôn 128 GB có giá cả 20,9 triệu đồng, iPhone 7 Plus đắt hơn 3 triệu đồng.

Tại Việt Nam, iPhone 7 Plus màu đỏ chót xách tay hiện có giá khoảng 25 triệu đồng cấp thôn 128 GB. Nguồn dãy chính từ Hong Kong, Trung Quốc. iPhone màu đỏ au có giá chênh từ 4-5 triệu đồng so sánh với các màu tiêu chuẩn (xách tay).

iPhone 7 bởi chinh hố luồn ke ngay 6/4 gia húp 20,9 trieu dong hinh anh 1

iPhone 7 Plus màu đỏ lòm về nước từ ngày 25/3 theo dõi đường xách tay.

 Ảnh: Thành Duy.

Do cung không đủ cầu, iPhone 7 màu đỏ loét tại một món nơi được ẩy giá trị cao hơn so với thực tế. Theo dân buôn, máy sẽ ổn định tấp tểnh giá trị sau vài tuần thời nguồn rặng về khối hơn và máy chủ yếu hãng bán ra

Về cơ bản iPhone 7 màu đỏ ối không khác biệt ối về beo hình và thiết tiếp Phiên buôn mới có màu đỏ lòm sậm với dòng văn tự Product Red tại mặt mũi sau. Đây không đúng là chuyến đầu tiên Apple bán đi ra các sản phẩm màu này, trước đó họ cũng từng tung iPod, Macbook màu đỏ rực nhằm gây quỹ.

Cận cảnh iPhone 7 Plus màu đỏ tía đầu tiên ở Việt Nam iPhone 7 Plus màu đỏ lòm dễ dãi gây chặn tượng mạnh với người đối diện nhờ dạng ngoài trôi nổi bật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét