Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Nokia 7, Nokia 8 có thiết kế mới, dùng chip Snapdragon 660

Trong lúc nhiều người đang tâm ngóng đợi Nokia tung đi ra smartphone đầu bảng chạy Android, những tin đồn mới đây lại khẳng quyết định hãng di động Phần Lan vẫn muốn tập trung vô di động trung vội vã với 2 model mới.

Nokia 7, Nokia 8 co thiet ke moi, dung chip Snapdragon 660 hinh anh 1
Bản dựng thiết mắc được cấp là Nokia 8. 

Tên kêu gọi của nả sản phẩm có thể là Nokia 7 và Nokia 8 vận ô nó chẳng được toan Trước đó, người tao tin trình bày Nokia 8 là gã gọi tài sản mẫu di động đầu bảng từ HMD Global. Nếu tin tưởng đồn mới đây chính xác, có thể model sử dụng chip Snapdragon 835 sẽ gánh hắn Nokia 9.

Nokia 7 cùng Nokia 8 được cấp sở hữu chip Snapdragon 660. Con chip này cóc ra mắt thị trường song sẽ là làng hứng gấp rút của cải chip Snapdragon 653 và 652 trước đây. Nokia 8 sẽ có mùng hình lớn hơn với dạo bửa giải Quad HD, trong trẻo khi phiên buôn Nokia 7 dùng mùng hình 1.080p.

Theo Nokiapoweruser, tất thảy 2 sẽ có viền siêu mỏng mảnh và thiết kế kim giống vẹn toàn ối hoàn toàn mới. Vị trí bịa chòm camera, thiết tiếp mặt mũi lưng của máy sẽ khác biệt trọn so với Nokia 3, 5 cùng 6.

Nokia 7 và 8 được tặng sở hữu cảm biến vân tay, sạc nhanh, camera cảm biến lớn hơn so với xóm 3, 5 và 6.

Càng tuyệt vời hơn lúc trang blog này khẳng lăm le Nokia 8 sẽ dùng ống kính Zeiss. Hiện cóc rõ thời đếm 2 smartphone mới của cải HMD rời khỏi mắt. Có thể cả 3 model Nokia 7, 8, 9 sẽ rời khỏi mắt cùng nhau vào khoảng tháng 5 hoặc 6.

Trước đó, một gia đình bán lẻ Trung Quốc là JD cũng thình lình cấp nhận đặt điều trước model có gã Nokia 8 với giá tương đương 465 USD.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét