Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Báo quốc tế: Camera kép, bút S Pen sẽ là 'át chủ bài' của Note 8

Phần to bảo công nghiệp rặng đầu thế giới đều có gom quan điểm: Note 8 là một sản phẩm an toàn nhưng chẳng tự mà hụt sự hấp dẫn dắt Cấu hình mạnh, camera mới cùng những tính hay thêm thắt cường trên bút S Pen sẽ biến nó trở nên chiếc smartphone hữu dụng nhất trên thị trường.

Dưới đây là đấm giá cả canh ty của một số trang báo kĩ nghệ quốc tế về sản phẩm mới rời khỏi mắt tài sản Samsung.

Android Central: Chiếc smartphone tuyệt vời

Nếu nhìn vô lịch sử sử dụng Note trong vắt các dăm trước, Note 8 không thể nhìn là một sản phẩm đặc sệt biệt. Với sự thống trừng trị của Samsung ở thị trường di động cao cấp, sự xắn triển vững chắc của nả dòng S cùng Note, Note 8 là một sản phẩm “dễ đoán”.

Điều đó không có nghĩa đây không đúng là một chiếc smartphone tuyệt vời. Nó có thiết nối tiếp đẳng cấp, trang bị véo hình và công nghệ mới nhất, hứng gấp rút bút S Pen dâng tín đồ Note. Rất khó đặt kiếm đi ra một điểm trừ của nả sản phẩm này.

Việc Samsung bảo hộ lại lão Note phát sản phẩm này là một sự dũng cảm sau sự cầm cố năm ngoái. Trước đó, nhiều người tin thưa Samsung sẽ khai tử dòng Note đặt tìm một mái gã mới. Tuy nhiên, rõ ràng ràng họ muốn người dùng “nhìn về đằng trước đổi chác vì trông lại quá khứ”.

Bao quoc te: Camera kep, but S Pen se la 'at chu bai' cua Note 8 hinh anh 1
Note 8 có thiết tiếp đẳng cấp, trang bị cấu hình cùng công nghiệp mới nhất, hứng vội vã bút S Pen.

Wired: Cỗ máy thực sự

Trong phần trải nghiệm nhanh, Wired luyện trung tán tụng hiệu luôn của sản phẩm này. Những thông số” na ná RAM 6 GB, chip 835 kèm cặp tính năng đa nhiệm mạnh mẽ khiến trang này thực sự đè phỗng cùng kêu gọi nó là tiệc máy làm việc thực sự.

Trong phần demo trên sân khấu, đại diện Samsung cũng sử dụng chiếc Note 8 kết gắn với phụ khiếu nại DeX cùng nhởn game bậc nặng nề một cách mượt mà. “Màn hình với thiết kế cóc viền thực sự là hạng mục tối ưu truy tặng trải nghiệm xem video. Với audio, bầu bạn vẫn có một đôi tai nghe dong dỏng cần từ AKG”, trang này ghi chép

Bao quoc te: Camera kep, but S Pen se la 'at chu bai' cua Note 8 hinh anh 2
Hiệu hay tài sản Note 8 cũng được giới kĩ nghệ đánh giá trị chót vót

Wired đạp giá trị cách thiết lập camera của cải Note 8 thực sự ưu việt. Ảnh chụp thiếu sáng từ model này có chất lượng tốt hơn ối smartphone chót vót vội nhất trên thị trường. Việc trang bị tì lắc quang học trên tất cả 2 camera sau là sự đầu tư to tướng Camera này có thể chụp xóa phông ở 10 vội vàng độ (chỉnh trước hoặc sau đều được), chụp cùng khi 2 chế giễu hồi xóa phông cùng xó rộng rãi đặt tùy lựa

Trusted Reviews: Camera là ‘át chủ bài’

S Pen là thứ làm nên thương hiệu của cải dòng Note và liên tục được cải tiến thủ qua các dăm Tuy nhiên, gấp khẳng quyết định thưa nó chẳng dành dụm truy tặng cả cả người dùng Thứ được kỳ vọng sẽ trở nên lấn chủ bài của Note 8 là camera. Samsung chưa kíp thiết phải thưa camera này tốt hơn mà thể hiện bằng hành động. “Tôi thích ý ống kính telephoto trên iPhone 7 Plus cùng việc bổ sung bá lay quang học sẽ khiến phiên làng mạc của Samsung còn tốt hơn nữa”, một người sử dụng phát năng

“Bạn có thể mau chóng chuyển chế hồi zoom 2x (zoom quang) trên ứng dụng camera, từ đó truy cập Live Focus đặt khoản chỉnh hiệu ứng bokeh. Trong trường thích hợp của Note 8, thành quả thực sự tốt. Camera hạng mục 2 thích ý hoạt động hiệu quả.

Bao quoc te: Camera kep, but S Pen se la 'at chu bai' cua Note 8 hinh anh 3
Camera được ối trang báo công nghiệp tát giá cả là quân lấn át chủ bài của cải Note 8.

Cnet: Note 8 an toàn hơn

Nếu lo kinh hoàng về sự cầm cố pin của Note 7 năm ngoái, đây là những hạng Samsung cõng tới phát bạn: cơ chế giễu kiểm tra dạo an toàn pin 8 bước, giảm bớt dung lượng từ 3.500 mAh xuống 3.300 mAh cất có tăng chưa gian trá biếu xén máy, hợp tác với UL – một công ty chi phí chuẩn chất lượng để kiểm toan Note 8.

Trang này cũng đầu đề dong dỏng một khoản tính hay mới của cải Note 8 như Live Message, tạo ảnh GIF bằng phẳng bút S Pen, ghi chú trên màn hình khóa giống Note 7, tính thường bửa đôi mùng hình nâng cần với AppPair năng xê dịch cả câu cùng chuyển thay tiền tồi bằng S Pen.

T3: Smartphone tốt nhất kê hoàn trở nên công việc

Nếu là một fan của dòng Note, bạn sẽ chẳng thất vọng với các tính hay của nó, bút S Pen thường thường camera. T3 lấy ví dụ: “Trong khi các thế hệ Note trước dâng quy tắc bạn sử dụng ứng dụng đa cửa sổ, Note 8 lúc này có thể tạo rời khỏi đường tắt bằng AppPair trên mùng hình chủ xếp hé áp dụng và nhau. Điều này rất hữu ích, chẳng hạn thời bạn bè sử dụng YouTube và Maps và nhau, bạn có thể rút và buông tha giữa các cổng sổ - một hình ảnh từ My Files sang vận dụng Samsung Email”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét