Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Sony có thể công bố smartphone không viền tại IFA

Có dạng giống Sony thèm gây bỗng nhập mùa chun năm nay. Tin bốt mới xuất hiện trên Weibo (Trung Quốc) khẳng định hãng công nghiệp Nhật Bản sẽ giới thiệu một chiếc smartphone dong dỏng vội vàng với mùng hình 6 inch, tỷ lệ 18:9 tại triển lãm IFA dăm nay.

Nếu tin cậy trạm gác này cốt yếu xác, đây sẽ là bước đột đập to tướng trong trắng cách thiết kế tiếp sản phẩm của nả Sony. Trong thời rất khối đối thủ đang tiến nhanh nhảu trong vắt việc hạ bớt kích thước màn hình smartphone, những model đẳng vội vàng nhất của nả hãng tựa Xperia XZs, XZ Premium vẫn có kích thước giỏi cồng kềnh.

Sony rút the cong queo bo smartphone khong vien tai IFA hinh anh 1
Tấm nền mùng hình Full Active của Japan Display. Ảnh: JDI.

Hãng báo gọt mỏng bên viền của cải một món di động trung gấp tương tự Xperia XA1, XA1 Ultra. Mặc ô vậy, các sản phẩm này cũng báo có viền mé mỏng tang Cạnh trên dưới của cải máy vẫn có rất khối chi tiêu huyết thừa thãi

Trước đó tại triển lãm MWC, Giám thúc marketing Don Mesa của cải Sony từng khẳng lăm le hãng sẽ chắp bó với mùng hình tỷ lệ 16:9. Bộ phận sản xuất phim của hãng là Sony Pictures hiện cũng sử dụng format 16:9. Do đó, sẽ là đồng vẻ hơn nếu họ sản xuất rời khỏi các thiết bị hợp với tỷ lệ khung hình của các sản phẩm phim và game từ hãng.

Mặc ô vậy, Sony vẫn bắt gặp ối thuận lợi nếu chuyển sang mùng hình cóc viền. Japan Display – công ty chuyên sản xuất mùng hình mà Sony có cổ lỗ phần – hiện tại bắt đầu sản xuất đại trà lại mùng hình LCD Full Active với viền siêu mỏng mảnh tại tất 4 mé và tỷ lệ 18:9.

Với việc tất Apple, Samsung đều quyết tâm tung đi ra những chiếc di động thiết kế không viền vô bét dăm nay, sẽ là hoàn hảo nếu ông vĩ đại Nhật Bản phản ứng một cách tích đau đớn hao hao vậy, đổi thay vì đứng tại chỗ coi đối thủ điều băng băng về phía trước.

Trong nhen nhóm các ông lớn di động, hiện nay hướng đưa có Sony và HTC tỏ rời khỏi thờ ơ với smartphone cóc viền.

Trải nghiệm chóng vánh Sony Xperia XZ Premium Xperia XZ Premium là con át chủ bài của nả Sony năm nay với mùng hình 4K HDR, camera Motion Eye cùng thiết tiếp bóng bẩy. Điện thoại sẽ cốt yếu thức bán ở VN nhập 24/6 với giá trị 18,5 triệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét