Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Hé lộ hiệu năng Galaxy Note 8: Mạnh hơn iPhone 7 Plus?

Dưới đây là bảng so sánh hiệu luôn luôn Galaxy Note 8 và Apple iPhone 7 Plus bá trên những kiểm đếm số benchmark một vừa hai phải được huyết thò của cải Note 8.

He bồn chồn hieu nang Galaxy Note 8: Manh hon iPhone 7 Plus? hinh anh 1
Điểm hiệu thường thường tài sản thiết bị được dâng là Galaxy Note 8.

Các fan Android thưa gom và Samsung thưa riêng vào cùng hào nâng thời chứng kiến sự trở lại chan chứa ấn tượng của nả Samsung với Galaxy S8, và sắp đến đây là Galaxy Note 8.

Model Note 7 dăm ngoái sẽ tháo lui nhập dĩ vãng tựa một thảm họa đáng tiếc bởi Samsung lúc này thỏa rất cố nỗ lực lẻn mọi sự cầm Với những thông tin mới xuất hiện nay về hiệu hay của Note 8, chúng tao có thể ngóng rằng đây sẽ là một trong trẻo khoản những sản phẩm mạnh mẽ nhất tài sản Samsung.

Kết quả benchmark rò rỉ trên tết rằng trên xuất xén từ một sản phẩm đội khoản hiệu SM-N950F, được truy tặng là chiếc Galaxy Note 8. Những bài kiểm tra không hoàn hảo tương đồng với hiệu thường trong suốt quá trình sử dụng tài sản sản phẩm, thế nhưng mà thiết mắc chạy Android 7.1.1 trong sạch bài tìm kiếm tra thỏa đạt đến đếm khoản tài tình ấn tượng: 488. Trong lúc đó, iPhone 7 Plus có hiệu năng bảo 417 kiểm đếm

Ngoài hiệu năng ấn tượng, thiết bị mới của Samsung được công bố vào tháng 8 tới dự kiến sẽ có cùng thiết kế với model S8 và mùng hình vô cay đắng 6,4 inch cùng rất có thể sẽ được trang phải bút S Pen. Chúng tao có thể kỳ vọng sự tồn ở tài sản một con chip Qualcomm Snapdragon 836 luôn Exynos 8895 tùy theo đuổi khu vực, và hệ thống camera kép ở mặt mũi sau.


http://ictnews.vn/the-gioi-so/di-dong/he-lo-hieu-nang-galaxy-note-8-manh-hon-iphone-7-plus-155150.ict

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét