Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Galaxy S8 có thêm bản Cướp biển Caribbean

Sau một vài tuần rò rỉ, Galaxy S8 lần thôn cướp biển Caribbean thích chí chính thức ra mắt. Tuy nhiên, máy báo được bán duy nhất ở thị trường Trung Quốc, đồng nghĩa những người yêu mến đợt buôn đặc sệt biệt này tại các thị trường ngoài sẽ rất khó khăn sở hữu được một chiếc.

Đây không đúng phen đầu tiên Samsung công ba chuyến buôn đặc biệt biếu xén những chiếc Galaxy chót vót gấp rút Năm ngoái, hãng tài tình thành công thời giới thiệu Galaxy S7 edge đợt xóm Batman thường Galaxy S6 edge thôn Iron Man dăm 2015.

Galaxy S8 chun them biếu Cuop bien Caribbean hinh anh 1

Tuy nhiên, so với các chuyến làng ra mắt năm ngoái, S8 lần làng cướp biển Caribbean không được tùy biến sâu bằng Nó về cơ bản vẫn là một chiếc S8 phổ thông với bộ hình nền và giao phó diện mới. Ngoài ra, người dùng lúc cất máy được biếu kèm một chiếc hộp “báu vật”, một vỏ báo vệ in hình đầu lâu cùng đế trông coi máy bộ nhẫn.

Tại Trung Quốc, Galaxy S8 buôn cướp biển Caribbean có giá bán tương đương 880 USD, không đắt hơn quá khối so sánh với thôn xài chuẩn.

Galaxy S7 edge thôn Batman và S6 edge Iron Man đều được đưa về Việt Nam theo dõi đường xách tay và có giá cả bán cao Chẳng hạn, những chiếc S6 edge Iron Man đầu tiên về nước được bán với giá cả lên tới 58 triệu đồng trong vắt khi S7 edge Batman cũng có giá cả lên đến 45 triệu đồng.

Galaxy S8 co them truy tặng Cuop bien Caribbean hinh anh 2

Galaxy S8 ra mắt bét tháng 3 và lên kệ ở Việt Nam hôm 5/5. Điểm trôi nổi bật tài sản smartphone này là mùng hình thiết kế tiếp đẫy viền mà hãng gọi là màn hình vô cay đắng Nhờ đó, kích thước của máy được giảm tối đa, biếu phép tắc Samsung trang bị dâng sản phẩm mùng hình 5,8 inch trong trẻo một bộ khung nhỏ gọn gàng

Di động này sở hữu chip xử lý Exynos 8895, RAM 4 GB, dung lượng 64 GB với viên pin 3.000 mAh. Máy sử dụng camera sau 12 megapixel, công nghiệp lấy dạng Dual Pixel với khẩu dạo f/1.7, cải tiến thủ nhẹ sánh với S7 cùng S7 edge. Tại Việt Nam, S8 có giá trị bán 18,5 triệu đồng trong suốt thời thôn S8+ bán cao hơn 2 triệu đồng.

Mở hộp Samsung Galaxy S8, S8+ bản thương mại sắp bán tại VN Samsung Galaxy S8 cùng S8+ xóm thương mại sẽ tới tay người dùng vào đầu tháng 5 với giá cả lượt lượt là 18,5 và 20,5 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét