Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

4 tính năng selfie trang bị trên Vivo V5s

Với ối tính hay hữu ích, Vivo V5s có thể đáp ứng nhu cầu selfie đa bộ của cải người dùng

Làm xinh hình mẫu mặt, chụp xóa phông

Chụp chân dung cận mặt là một trong sạch những khuôn selfie phổ biến nhất. Các nhân tố để làm nên một bức ảnh selfie cận mặt mũi xinh là ánh sáng hài hòa, gương mặt mũi rạng rỡ cùng làn da đẹp bởi nhiên. Để đạt được “chuẩn mực” ấy, khối bạn bè trẻ phải sử dụng tăng các dạng lọc màu sắc từ ứng dụng chỉnh hình.

Tuy nhiên, với tính hay Face Beauty 6.0, Vivo V5S biếu luật lệ người dùng selfie cận mặt mày với làn da trắng toát sáng, mịn màng. Ngoài ra, khi cập nhật hệ khoản hành, bồ có thể sử dụng thêm thắt nhạo báng hồi bokeh xóa phông đặt tạo nên những bức ảnh ấn phỗng như chụp bằng máy ảnh chuyên nghiệp.

4 khôn nang selfie trang bi tren Vivo V5s hinh anh 1
Camera Vivo V5s chứa thích hợp giễu cợt độ làm đẹp hình mẫu mặt mũi Face Beauty 6.0, tương trợ người sử dụng có bức selfie đẹp bởi nhiên.

Camera 20 MP, cảm biến Sony IMX376

Chụp ảnh check-in tại các địa kiểm đếm nổi điều là sở thỏa thuê của khối bạn trẻ, đặc sệt biệt là những tín đồ xê dịch. Sức hấp đưa của nả kiểu selfie này tới từ trạng băm khôn ngoan thần sảng khoái của cải người chụp khi đặt điều chân tới một vùng đất mới và cảnh quan mất động nơi check-in. Để có bức ảnh dễ coi với góc chụp rộng, smartphone vội vàng có dạo tẽ giải cao

4 ranh nang selfie trang bi tren Vivo V5s hinh anh 2
Nhiều bạn non có thói quen chụp ảnh check-in điểm tới

Với camera độ rẽ giải 20 MP to nhất trong trắng các sản phẩm và chia rẽ khúc cùng sử dụng cảm biến Sony IMX376, khẩu dạo lên đến f/2.0, Vivo V5s đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh check-in với khoé chụp rộng, lấy hoàn hảo bối cảnh đằng sau người chụp.

Hiệu ứng ánh trăng

Hiệu ứng ánh trăng (Moonlight Flash) trang mắc trên Vivo V5s tạo nên ánh sáng sủa vàng dịu nhẹ, giúp đỡ oi ảnh có chiều thâm thúy và trở thành chặn phỗng hơn. Hiệu ứng này đặc sệt biệt hợp khi chụp ngoại cảnh luôn #OOTD (Outfit of day - Hôm nay choàng gì) - trào lưu chụp ảnh thể lúc này phong cách khi trang đụt nhật, được nhiều tín đồ thời trang thích ý chuộng.

4 khôn nang selfie trang bi tren Vivo V5s hinh anh 3
Hiệu ứng ánh trăng đỡ nóng ảnh có ánh sáng đẹp, tạo chiều sâu sắc

Selfie nhóm

Selfie đốt là tính luôn luôn được hỗ trợ trên khối smartphone kiếp mới. Với Vivo V5s, chế giễu hồi Panorama truy tặng phép tắc người sử dụng selfie theo dõi thắp đặc người mà chẳng phải hạn chế về khung hình thường góc chụp, biếu xén bức ảnh vuông vắn, cóc bị méo mân mê Ngoài ra, smartphone mới của nả Vivo còn được trang phải tính thường thường nhận diện gương mặt mũi và tùy chỉnh theo gót giới tính tài sản từng người trong trắng ảnh, tương trợ nóng ảnh selfie xinh chu đáo

4 khôn ngoan nang selfie trang bi tren Vivo V5s hinh anh 4
Chế dạo Panorama cho nóng ảnh vuông vắn, chẳng phải hạn giễu cợt khung hình.

Vivo V5s sở hữu camera trước có hồi tách giải lên đến 20 MP, khẩu hồi f/2.0. Sản phẩm tích hợp đèn Flash LED và “hiệu ứng ánh trăng” độc quyền, hỗ trợ chụp ảnh trong khoản khiếu nại thiếu sáng, cùng dè bỉu dạo Face beauty 6.0 cấp nóng ảnh selfie mĩ lệ tự nhiên. Với thiết tiếp nguyên vẹn khối lúc trang cùng dáng nhớ được đỡ vội vã lên tới 64 GB, Vivo V5s là phụ khiếu nại hi-tech yêu thích của khối bạn bè non

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét