Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Chip Snapdragon 845 xuất hiện trong hồ sơ kiện Apple của Qualcomm

Mặc dù Snapdragon 845 không được chính thức công bố, nó đã xuất hiện trong veo một giỏi liệu của nả Qualcomm nộp ở ITC vì kêu của hãng đối với Apple. Nhà thiết tiếp chip nỡ đề nghị ITC cấp hành mệnh lệnh cấm các đơn vị sản xuất iPhone vào khẩu các linh thiêng khiếu nại nhập Mỹ.

Theo một phần của nả khá liệu, Qualcomm thỏa thuê cung vội một danh sách các chipset được vội bằng sáng sủa chế đặt vạch trần Apple, trong đó có sự xuất hiện của con chip Snapdragon 845.

Chip Snapdragon 845 xuat hien trong vắt ho sánh kien Apple cua Qualcomm hinh anh 1
Chip Snapdragon 845 dự kiến sẽ là con chíp mạnh nhất tài sản Qualcomm với tiến trình 7nm. Ảnh: Phonearena.

Đầu năm nay, một khoản tin tưởng bốt can dự đến con chip Snapdragon 845 thỏa xuất lúc này Các bố cáo đầu tiên thưa rằng Snap 845 sử dụng tiến thủ trình 7 nm. Điều này sẽ khiến hiệu suất của cải nó tăng từ 25% đến 35% so với chip 835 bây giờ sử dụng trên các smartphone rặng đầu hiện nay nay.

Tuy nhiên, tin trạm gác đó thích ý tỏ đi ra không đáng tin cẩn cậy thời thừng chuyền sản xuất chip sử dụng tiến bộ trình 7 nm chẳng đáp ứng dâng việc sản xuất hàng loạt.

Trong lúc Samsung Galaxy S9 được truy tặng là chiếc điện thoại đầu tiên sử dụng Snapdragon 845. LG cấp biết độ tháng 5 nói họ sẽ sử dụng con chip này trên các sản phẩm dãy đầu của cải hãng dăm 2018.

Năm nay, LG đúng sử dụng chip Snapdragon 821 trên LG G6 vì Samsung đã bịa trước lô rặng đầu tiên của cải chip Snap 835 biếu xén Galaxy S8 cùng Galaxy S8 +.

Những tính luôn được kỳ vọng trên Galaxy Note 8 Camera kép, mùng hình vào cay đắng hay RAM 8 GB là những tính luôn luôn được người sử dụng hòng ngóng sẽ trang bị trên Samsung Galaxy Note 8.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét