Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

10 tính năng Galaxy S8 'vượt mặt' iPhone 7

S8 là siêu phẩm Android đáng chú tâm nhất nửa đầu 2017. Khi một sản phẩm như vậy đi ra mắt, dễ thạo lúc người ta đem nó ví sánh từng chi tiêu huyết với iPhone của cải Apple. Dưới đây là những kiểm điểm S8 hốc đứt đối thủ, theo đòi BGR:

1. Màn hình nhập đau khổ (Infinity Display)

Các chuyên gia nhận định, với “Infinity Display” Samsung thích chí từ bỏ xa xôi Apple trong veo đính thiết nối tiếp phần chắc Bởi đổi vì làm mới mình na ná lão khổng lồ xứ củ sâm, Apple lại sử dụng cùng một thiết kế màn hình trong 3 năm liên tiếp Khoảng cách chênh nghiêng về sức sáng sủa tạo giữa Apple cùng các đối thủ khác không gói giờ to lớn tới vậy.

Theo khoản liệu công thầy từ Samsung, 83% diện chứa mặt mày trước của Galaxy S8 là màn hình. Đường viền tại 4 cạnh được máu giản ở mức tối đa giúp đỡ đem lại nét ngoài quấn hút đồng lúc làm tăng xứng đáng kể trải nghiệm người sử dụng

10 khôn ngoan nang Galaxy S8 'vuot mat' iPhone 7 hinh anh 1
Công ty đặc biệt ưu ái sử dụng mùng hình Quad HD + Super AMOLED mới nhất đặt trang bị cấp đứa con cưng lượt này. Ảnh: Samsung.

2. Cạnh cong

Tương bởi hệt các thiết tiếp “edge” trước đây, mé mùng hình quanh co khiến Galaxy S8 cùng S8 Plus trở nên mỏng tang hơn, việc cố nắm và khoản khiển phẳng một tay từ đó cũng trở thành dễ dàng hơn ối  

Trong thời đó, mặc ô có kích thước tương đương, song màn hình hiển thị tài sản iPhone 7 Plus lại nhỏ hơn cả cặp mẫu điện thoại mới của Samsung. Không những thế, việc sử dụng bằng một tay trên iPhone 7 Plus gần gũi hệt là khoản chẳng thể.

3. Khả hay đổi thế máy tính cá nhân

Kết chắp điện thoại với màn hình và thiết phải ngoại vi thông qua khoản phụ khiếu nại DeX Station, người sử dụng sẽ có ngay một chiếc máy tính để án sử dụng tính hay nhận diện băng hà trắc học trên S8 đặt đăng vào Thiết bị này thậm chí có quạt tản nhiệt để làm mát điện thoại thời hoạt động với cường dạo dong dỏng

10 khôn nang Galaxy S8 'vuot mat' iPhone 7 hinh anh 2
Các ứng dụng riêng bởi Samsung chặt triển cùng một số phần mềm tài sản bên bậc thầy na ná Microsoft được công ty tối ưu hóa nhằm đội lại trải nghiệm Android tốt nhất cấp người dùng trên desktop. Ảnh: PhoneArena.

 4. Quét mống mắt

Công nghệ chỉ bảo mật thích thú bước sang một trang mới lúc Apple lượt đầu rời khỏi mắt chiếc iPhone sử dụng máy quét dấu vân tay Touch ID. Từ đó tới nay, công nghệ này thích được nhân rộng, phổ biến trong sạch ngành sản xuất smartphone toàn thế giới.

10 ranh nang Galaxy S8 'vuot mat' iPhone 7 hinh anh 3
Công nghệ quét tước mống mắt một phiên nữa xuất hiện trên S8 và S8 Plus. Ảnh: YouMobile.

Không dập mẫu giống những OEM khác, Samsung đưa tính luôn quét dọn mống mắt hoãn chòm từ chiếc Note 7 trở lại trong trẻo đợt tái ngắt xuất này. Nó có thể được sử dụng cất cởi khóa hoặc truy cập nhập thư mục bảo mật trong vắt thiết mắc

5. Nhận dáng khuôn mặt

Ngoài tuyển chọn chỉ mật qua mống mắt, Samsung còn xẻo triển tính luôn luôn ngỏ máy phẳng phiu việc nhận diện khuôn mặt thông qua loa camera trước 8 megapixel.

6. Trợ lý ảo Bixby cùng Google Assistant

Có nét sau sự kêu Note 7, Samsung thích thú thành “hào phòng” hơn rất khối Cụ thể, hãng điện tử Hàn Quốc cung cấp đồng thời 2 cô trợ lý ảo gồm Google Assistant và Bixby hoạt động cùng khi trên S8 và S8 Plus.

Ngược lại, người dùng iPhone chỉ bảo được quy tắc truy cập một cách hạn chế nhạo nhập các áp dụng trợ lý tài sản bên hạng mục bố vì Apple cóc cho phép các nhà xắt triển trượng thiệp sâu sắc vô hệ khoản hành iOS.

7. Bixby Vision

Không hoãn lại ở việc hỗ trợ người dùng thông qua chuyện hung tàn liệu kiếm kiếm, Bixby thực sự có thể “nhìn” cùng “quan sát” môi trường xung quanh, từ đó đưa ra các chỉ dẫn phù hợp Bí mật nằm tại công nghệ nhận diện đồ vật, văn xóm .. mà Bixby sử dụng. Thậm chí, cô trợ lý siêu việt này còn có năng lực “đọc-hiểu” 50 ngoại ngữ khác nhau cùng xê chúng theo đuổi khi gian dối thực.

10 khôn ngoan nang Galaxy S8 'vuot mat' iPhone 7 hinh anh 4
Bixby thành trợ lý cá nhân siêu việt nhất từ trước đến nay trên smartphone. Ảnh: IPG.

Đặc biệt, Samsung biếu xén luật lệ các lập trình viên do do truy cập Bixby Vision đặt thái triển năng lực của cải cô nàng ra vào tận.

8. Sạc không dây

Trong khi Apple vẫn đang loay hoay thái triển kĩ nghệ sạc không dây ban iPhone thế hệ kế tiếp tiếp thì smartphone Samsung đã sở hữu tính thường thường này từ lâu. Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus cũng chưa phải ngoại lệ.

9. Sạc nhanh

Để sạc điện thoại chóng hơn, người sử dụng iPhone đúng cất thêm thắt vẻ kế hợp ý điện iPad 12W cút kèm những rủi ro nhất ấn định Điều đó sẽ chưa gói giờ xảy ra với công nghệ sạc nhanh nhảu nhất hiện tại nay trên S8 cùng S8 Plus.

10. Bộ xử lý 10 nm mới

Cú dứt kiểm điểm giảm bớt gục đối thủ của Samsung nằm khoèo tại dáng xử lý 10 nm mới đến từ chip Snapdragon 835 và Exynos 8895. Sự đổi chác đổi này cõng lại những cải tiến bộ đáng kể về hiệu luôn và tốc dạo làm việc của nả điện thoại.

5 điểm lí đi ra dạng đôi Galaxy S8 có thể làm tốt hơn Dù Samsung Galaxy S8 là sản phẩm gần gũi tương tự hoàn hảo, khối trang công nghệ nước ngoài vẫn thụi giá cả Samsung có thể làm tốt hơn khối chi huyết trên siêu phẩm này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét