Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Ảnh thực tế 'kẻ hủy diệt iPhone' của cha đẻ Android

Anh thuc te 'ke huy diet iPhone' cua cha de Android hinh anh 1
Essential phone là mái y chun hút sự quan tâm to của cải các trang công nghệ nước ngoài trong 2 hôm qua loa Smartphone này bởi Andy Rubin - bố đẻ của nả hệ điều hành Android - chém triển với cương vị là người điều hành Essential Product. Ở smartphone này, người ta thấy được sự khác biệt so sánh với hầu sạch các di động có mặt mũi trên thị trường, tạo cảm giác mới lạ, đem đến nhiều kỳ vọng của giới chuyên môn về một thiết phải bê tên tuổi "kẻ hủy sát nhân iPhone".
Anh thuc te 'ke huy diet iPhone' cua bố de Android hinh anh 2
Những chiếc Essential phone mà Andy Rubin đem giới thiệu ít ngày trước bảo là làng mẫu Essential Product không sẵn sàng đặt bán sản phẩm này ra thị trường dù có nguồn tin yêu dâng năng máy sẽ lên kệ trong trắng quay một tháng nữa. Máy có thiết kế vỏ gốm nhưng như chất liệu kính, ban khả năng bá xước xước tốt hơn. Khung của nả máy dùng chất liệu titanium. Theo gia quyến sản xuất, nếu máy phải sa mà phần kế xúc là bên máy, nó sẽ không để lại bất cứ vết trầy hoặc móp nào, khác biệt với máy vỏ nhôm.
Anh thuc te 'ke huy diet iPhone' cua cha de Android hinh anh 3
Màn hình ăm ắp viền là một tính luôn luôn hấp dìu khác của cải model này. Về cơ bản, mùng hình này tài na ná với Xiaomi Mi Mix. Màn hình của cải máy có kích thước 5,7 inch, hồi phân giải Quad HD. Với thiết kế đầy viền, người dùng sẽ có cảm giác cầm một smartphone 5 inch.
Anh thuc te 'ke huy diet iPhone' cua cha de Android hinh anh 4
Cận cảnh màn hình lênh láng viền của nả máy. Ở cốt yếu giữa phần đỉnh, người sử dụng có thể thấy máy xẻ một khoảng trống trải để đặt camera trước tài tình dị. Theo các tin vọng gác gần đây, iPhone 8 có thể cũng sử dụng thiết kế này. Với những người chẳng quen mắt, nó có thể là một kiểm đếm khó khăn cam khi xem video toàn màn hình.
Anh thuc te 'ke huy diet iPhone' cua bố de Android hinh anh 5
Essential phone sử dụng camera kép ở mặt sau, trong đó một camera chụp ảnh đơn sắc để bổ sung thông tin tưởng phát nóng ảnh tổng thể. Phụ thưa trong suốt ảnh là chiếc camera 360 độ có giá cả 50 USD, chắp với máy phẳng 2 chấu sử dụng kết nối từ ở bên trái ngược Đây cũng là cơ sở đặt Essential Product chém triển thêm khối phụ khiếu nại khác cho Essential phone.
Anh thuc te 'ke huy diet iPhone' cua cha de Android hinh anh 6
Giá bán của nả di động này là 700 USD. Máy chạy chuyến xóm Android gốc, cóc có phần dẻo rác Thiết bị cũng chẳng có giắc cắm tai nghe 3,5mm, báo sử dụng ngõ USB-C. Cấu hình của cải máy tương đương với các smartphone đầu bảng hiện nay nay với chip Qualcomm Snapdragon 835, RAM 4 GB cùng dung lượng 128 GB.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét