Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Samsung Galaxy Note 8 dự kiến ra mắt trong tháng 8

Theo nhiều nguồn tin cẩn Hàn Quốc, Samsung sẽ công thầy Galaxy Note 8 vào ngày 23/8 dăm nay. Dự kiến phablet tiếp theo của cải Samsung sẽ được công thầy tại New York tại một sự khiếu nại riêng.

Samsung Galaxy Note 8 du kien đi ra mat trong thang 8 hinh anh 1
Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại mùng hình to của Samsung được rất khối người chờ đợi sau thất ê tài sản Note 7. Ảnh: Gsmarena

Năm nay, Note 8 sẽ không được đi ra mắt ở IFA hệt như Note 5 cùng Note 7 tiền nhiệm. Đây cũng là cách mà Samsung thích làm tương vì thế với Galaxy S8 khi cóc đi ra mắt kiểu mẫu điện thoại này ở sự kêu kĩ nghệ to lớn nhất năm MWC 2017 hệt các hãng khác.

Samsung sẽ ra mắt điện thoại vào tháng 8, vì vậy nó có thể khai mạc bán rời khỏi trước thời iPhone 8 ra mắt. Công ty Hàn Quốc sẽ có nhiều lợi thế cạnh tranh trên thị trường hơn vì Apple có thể buộc đúng hoãn việc mặc chuyển đến tháng 10.

Theo khối tin đồn, Galaxy Note 8 dự kiến sẽ xuất lúc này với mùng hình vào cực khổ với kích thước 6,3 inch cùng bút S Pen. Nó cũng sẽ là điện thoại sáng suốt đầu tiên của Samsung có máy ảnh kép.

Concept độc đáo về Galaxy Note 8 với thiết tiếp tuyệt đẹp Cũng theo đòi concept này, Galaxy Note 8 sẽ được trang phải camera kép và tính năng bảo mật chầu chúa trắc học vân tay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét