Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

iPhone 7, 7 Plus là smartphone bán chạy nhất thế giới

Theo số liệu từ Strategy Analytics, iPhone 7 là smartphone bán chạy nhất thế giới trong trắng quý II năm nay. Xếp thẳng sau nó là model màn hình vĩ đại 7 Plus.

Apple bán được tổng cộng 16,9 triệu chiếc iPhone 7 trong sạch giai khúc từ tháng 4 đến tháng 6 cùng 15,5 triệu iPhone 7 Plus. 2 smartphone này choán lượt lượt 4,7 và 4,2% thị phần smartphone toàn cầu trong veo quý II.

iPhone 7, 7 Plus la smartphone truy tặng chay nhat the gioi hinh anh 1
5 smartphone bán chạy nhất quý II/2017 (đơn vị: triệu máy). Số liệu: SA.

Ở vị trí bậc 3, Samsung Galaxy S8 có doanh món 10,2 triệu máy trong vắt 3 tháng qua trong trắng thời model S8+ đạt doanh món 9 triệu máy, xếp thứ 4. Với tổng cộng 19,2 triệu máy bán ra, Galaxy S8 và S8+ chủ yếu là di động Android bán chạy nhất thị trường trong trắng quý II.

Ở vị trí thứ 5 trong veo top di động bán chạy là chiếc Redmi 4A của nả Xiaomi với 5,5 triệu máy. Tổng cộng, có 360,4 triệu smartphone đến tay người dùng trong sạch quý vừa vặn qua, thêm thắt 5,5% sánh với mức 341,5 triệu máy một dăm về trước.

Số liệu thống để này phát thấy nhiều điều Thứ nhất, các smartphone chót vót vội vã na ná iPhone, Galaxy S vẫn có doanh món rất tốt, bất chấp tiếng cảnh chỉ bảo về tình trạng dông tố hòa tài sản thị trường. Đây là tin cậy rất mừng đối với Apple hay Samsung vì thế họ đều sửa soạn ra mắt các bom tấn mới hệt iPhone 8 luôn Galaxy Note 8.

Bảng món liệu này cũng khẳng lăm le vị thế thống trị gần hao hao tuyệt đối trên thị trường của cải 2 ông to lớn này.

Ngoài ra, doanh món bán cũng là lý lí không thể thuyết phục hơn biếu thấy iPhone của Apple vẫn là y tuổi tác có sức hút đồ sộ nhất trên thị trường. Những nhận lăm le tặng thưa iPhone nhàm chán sau vài năm không cải tiến thủ rõ rệt ràng chẳng ảnh hưởng khối tới tâm lý mua sắm của cải người sử dụng

Bản khuôn mẫu iPhone 7s Plus: Thiết nối tiếp cũ rích mà mới iPhone 7s Plus sẽ sử dụng vỏ kính, hơi khác về chất liệu sánh với iPhone 7 Plus. Máy vẫn bảo hộ nguyên vẹn kích thước song có thể hứng cấp về véo hình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét