Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

6 smartphone tầm trung chụp ảnh tốt nhất hiện nay

6 smartphone tam trung chup anh tot nhat hien nay hinh anh 1
Oppo F3 Plus (10 triệu đồng): Biệt tên chuyên gia selfie của cải Oppo F3 Plus khiến ối người không quan tâm ối tới camera sau của máy. Thực tế, camera 16 megapixel trên di động này biếu xén chất lượng ảnh tốt trong trắng nhiều điều kiện khác nhau, tài năng tái ngắt hiện tại màu sắc bấm tượng, chi tiết tốt, tốc hồi chụp chóng Để ví sánh tiêu xài tiết, camera này không thua xoàng xĩnh nhiều các di động cao kíp lúc này nay. Model này cũng có lợi thế màn hình lớn, beo hình ổn Tuy nhiên, thiết tiếp của cải máy chẳng quá sáng sủa tạo, dễ dàng tạo cảm giác rập mẫu
6 smartphone tam trung chup anh tot nhat hien nay hinh anh 2
iPhone SE (9 triệu đồng): Trang phải chòm camera 12 megapixel của iPhone 6S, chất lượng ảnh chụp của cải iPhone SE là không thể nhìn đụt Từ lâu, những chiếc iPhone trôi nổi tiếng với giao phó diện chụp hình đơn giản, chất lượng ảnh tốt nhất thị trường. Với SE, người dùng có trong suốt tay một di động nhỏ gọn, chụp hình chất lượng, thiết tiếp sang trọng trọng. Tùy thời điểm, người sử dụng có thể mua model này với giá thấp hơn khoảng 1 triệu sánh với giá niêm yết.
6 smartphone tam trung chup anh tot nhat hien nay hinh anh 3
Sony Xperia X (8 triệu đồng): Là di động cao gấp rút năm ngoái của nả Sony, giá trị bán tài sản Xperia X hiện nay về mức tầm trung. Model này sở hữu camera sau 23 megapixel, khẩu dạo f/2.0. Máy ảnh của nả Xperia X được hứng kíp nhẹ ví với Xperia Z5. Ngoài ra, thiết kế đẳng vội vã với vỏ kim loại, màn hình nhỏ gọn cùng véo hình đủ dùng kèm cặp dung lượng lên tới 64 GB cũng là kiểm đếm đáng kê người sử dụng ao nhắc.
6 smartphone tam trung chup anh tot nhat hien nay hinh anh 4
LG G5 SE (7 triệu đồng): G5 SE về nước cách đây không lâu. Model này là xã chun gọn tài sản kiểu mẫu G5 dong dỏng cấp Mặc ô beo hình thấp hơn (chip Snapdragon 652, RAM 3 GB sánh với chip Snapdragon 820, RAM 4 GB tài sản làng mạc chi tiêu chuẩn) nhưng thiết kế và camera của máy vẫn được giữ nguyên vẹn Model này sử dụng camera sau độ chia sẻ giải phiên lượt 16 và 8 megapixel. G5 ngả l ng trong veo nhen nhóm những sản phẩm chụp ảnh đẹp đẽ nhất 2016. Đó là cóc kể thiết kế camera kép của nó tương trợ người dùng thiêng hoạt hơn trong veo cách chụp hình.
6 smartphone tam trung chup anh tot nhat hien nay hinh anh 5
Sony Xperia XA1 (6,5 triệu đồng): XA1 là chiếc di động tầm trung vừa lên kệ của nả Sony, kế tiếp nhiệm Xperia XA. Ngoài thiết nối tiếp viền siêu mỏng mảnh sexy, hãng di động Nhật Bản còn ưu ái trang bị cấp model này camera 23 megapixel. Một số chuyên gia đập giá camera này chụp ảnh còn lộng lẫy hơn tất thảy Xperia Z5 trước đây. Ở tầm giá tài sản XA1, rất khó tìm kiếm được một di động với camera chất lượng tương đồng.
6 smartphone tam trung chup anh tot nhat hien nay hinh anh 6
Meizu MX6 (5,5 triệu đồng): Meizu từng tuyên cha camera của cải MX6 còn tốt hơn tất cả Galaxy S7. Tuyên ba này có phần khoe khoang nhưng thực tế, nó thực sự tốt trong tầm giá trị MX6 sử dụng camera 12 megapixel với khối kiểm điểm giống iPhone. Ngoại hình của cải nó cũng khiến ối người sai sót láo nháo với iPhone. Thậm chí, thiết kế dải ăng-ten của nả máy còn được xem là đi trước iPhone 7.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét