Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

BlackBerry KeyOne về Việt Nam với giá 19 triệu đồng

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 1

Ra mắt dạo đầu năm ở WMC 2017 song đến tận hiện BlackBerry KeyOne mới về nước theo dõi đường xách tay. Hàng chính hãng vẫn không có thông tin chủ yếu thức về khi gian trá lên kệ.

 

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 2

Đây là lượt bản xách tay từ Mỹ. Phụ kiện cút kèm cặp bao phủ gồm: Sách hướng đưa sử dụng, củ sạc, tai nghe, cáp USB Type C và vẻ đệm tai nghe.

 

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 3

Trên thực tế, KeyOne cóc đúng là model được quá nhiều người kỳ vọng. Phần cứng của nả máy được sản xuất bởi thương hiệu Trung Quốc, TCL. Phần mền chạy hệ dạng hành Android. Chi tiết xứng chú tâm nhất là bàn giấy phím QWERTY đậm chất “dâu đen”.

 

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 4

Về thiết kế, máy có một chút đổi đổi so sánh với đàn anh Priv luôn luôn Passport. Phần thân thiện máy được làm mềm mại hơn, mặt lưng dùng chất liệu chót vót su. KeyOne cấp cảm giác cầm cố tóm tốt, ao tay nhưng dễ dàng bám lăng tẩm hôi.

 

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 5

Cụm máy ảnh 12 MP kèm đèn flash kép ngả l ng gọn gàng trên khoé trái ngược Chi tiết này không bị nhô lên quá ối sánh với thân thuộc máy.

 

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 6

So với các smartphone đầu bảng nỡ có mặt mũi trên thị trường thì kích thước của KeyOne cao tay rậm rạp

 Phím nguồn được bố trí cạnh cạnh trái

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 7

Cạnh phải là khe cắm SIM, phím tăng hạ ân lượng. Điều thích thú vị là TCL cũng bổ sung biếu xén KeyOne một phím rắn bên dưới kêu gọi là "chìa khoá tiện lợi lợi". Người sử dụng có thể gán bất kỳ phím tắt hoặc áp dụng vô đặt truy cập chóng vánh mà cóc cần ngỏ khoá. Thường các hãng sẽ vận tấp tểnh đây là nắp khởi động chóng vánh camera, song KeyOne tặng phép tắc người sử dụng tuỳ chọn lọc theo đòi thói quen của mình.

 

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 8

KeyOne dùng kết nối USB Type C mới nhất, các chi tiêu tiết trên máy được làm tài cầu kỳ.

 

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 9

Cạnh trên là giắc cắm tai nghe 3.5 mm, chi huyết này được bố trí chéo hẳn về nửa cạnh đúng

 

 

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 10

BlackBerry KeyOne chạy hệ điều hành Android 7.1, đính sẵn Google Play Store và BlackBerry Hub. Đây là tiêu huyết được fan của Dâu đen kịt hòng đợi từ lâu. Một smartphone của Blackberry với án phím QWERTY, hệ khoản hành Android.

 Đáng tiếc là phần chắc của cải máy ưa chẳng còn vì thế BlackBerry sản xuất. 

 

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 11

Về beo hình, KeyOne sử dụng màn hình 4,5 inch dạo chia giải 1.620 x 1.080 pixel. Máy dùng chip Qualcomm Snapdragon 625, RAM 3 GB, dạng nhớ trong sạch 32 GB, pin 3.505 mAh. Viên pin có thể duy trì hoạt động trong trắng quay 2 ngày, công nghệ Quick Charge 3.0 cấp phép sạc 50% trong trẻo quặt 36 phút.

 

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 12

Chi huyết xứng đáng chú ý nhất trên KeyOne là sự quay lại của án thư phím QWERTY. Bàn phím vuông cùng được làm bóng dáng gương hệt như Porsche Design 9983 nhưng mà các phím to hơn và dễ đè hơn. 

 

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 13

Bàn phím của cải KeyOne vẫn hỗ trợ cảm ứng, bổ sung thêm thắt nhận diện vân tay. Cả 52 nắp đè đều có thể cài bịa đặt đặt hé một số ứng dụng nhất quyết định lúc nhấn giữ, so sánh dụ na ná F cất vào Facebook, U để gọi Uber và I kê truy cập nhập Instagram.

 

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 14

Máy ảnh chính 12 MP, khẩu dạo f/2.0, cảm biến Sony IMX378 hỗ trợ lấy nét theo đòi phase.

Giao diện máy ảnh giỏi trực quan nhưng mà màn hình hiển thị theo đuổi tỷ lệ 3:2 khiến người dùng không mấy khoan khoái lúc trải nghiệm hình ảnh. 

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 15

Máy cũng hỗ trợ lăn phim 4K 30 fps, zoom 4x. 

Trải nghiệm thực tế camera của cải KeyOne vẫn ở mức đủ dùng, không quá xuất sắc. Màu sắc có phần rực hơn sánh với thực tế cừ khối

 

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 16

Máy ảnh trước 8 MP dùng cảm biến Sony IMX378, hỗ trợ lăn phim Full HD.

 

BlackBerry KeyOne ve Viet Nam voi gia 19 trieu dong hinh anh 17

Trên thực tế, cấu hình và trải nghiệm về hình ảnh trên BlackBerry KeyOne không bao nhiêu đè tượng, các thông món cũng hướng đưa tại nhen nhóm trung gấp rút Tại hệ thống Di động Việt, máy đang tâm được mời bán với giá trị khoảng 19 triệu đồng. Nếu xét về thiết kế, cấu hình thì đây là mức giá quá chót vót tặng một di động đến từ Trung Quốc. Điểm cộng là bàn phím QWERTY với những giá trị trị xưa cổ hủ của cải BlackBerry.

Video trải nghiệm thực tế BlackBerry KeyOne Thiết kế tiếp của cải KeyOne thừa thãi hưởng Passport, nhưng đây không đúng model đột phá khỏe mạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét