Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Bây giờ là thời điểm tệ nhất để mua điện thoại mới

Trừ thời điện thoại của cải bạn đang tâm gặp vấn đề và chưa thể đáp ứng được nhu cầu thì hãy suy nghĩ tới chuyện sắm một chiếc điện thoại mới. Trường thích hợp chẳng quá vội bách, bạn nên chờ đợi, tăng khoảng một tới cặp tháng nữa rồi toan xem có nên tậu máy mới năng không

Thời đếm này trong năm là khoảng lúc lừa lọc các ông lớn giống Samsung, Apple, Google… đang tâm sửa soạn đi ra mắt kiểu điện thoại flagship của cải mình. Đây là những sản phẩm chủ lực và quan trọng nhất của cải các công ty này.

Ngày 23/8, Samsung sẽ giới thiệu chiếc Galaxy Note 8, chiếc điện thoại mới nhất của hãng. Theo nhiều thông tin tưởng rò rỉ, Note 8 sẽ được xây dựng dẫn trên Galaxy S8, nhưng mà có tăng máy ảnh kép, màn hình to lớn hơn, thiết nối tiếp xinh và bút S Pen tiện lợi dụng.

Bay gio la thoi diem te nhat de mua dien thoai đào hinh anh 1
Samsung Galaxy Note 8 sẽ được đi ra mắt ngày 23/8. Ảnh: Samsung.

Sau đó một khi gian ngắn, tới lượt Apple công bố ba kiểu iPhone mới vào tháng 9. Nhiều khả năng, 2 trong món 3 sản phẩm này là lần buôn “S”. Đây là sự nâng gấp biếu iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Tuy nhiên, sản phẩm được ngóng chờ đợi, nhất của Apple là mẫu điện thoại kỷ niệm 10 năm iPhone ra mắt. Đa số điều suy nghĩ thưa chiếc smartphone này có gã là iPhone 8.

iPhone 8 được biếu là có một màn hình OLED đi kèm sạc cóc chão Camera trước đựng ăn ý chức luôn luôn mở khóa bằng phẳng cách thức nhận diện mẫu mặt Cùng với thiết kế kim loại nguyên vẹn khối cùng cặp mặt kính, giá cả bán dự kiến của cải iPhone 8 lên tới 1.100 USD.

Trong lúc đó, Google dự kiến công cha phen thôn nối tiếp theo đuổi của nả điện thoại thông minh Pixel vô tháng 10. Pixel là điện thoại sáng suốt đầu tiên bởi Google thiết kế, và đó là một thành công quan trọng. Pixel 2 dự kiến được xây dựng trên trở thành công đó. Theo những thông tin rò rỉ mới nhất, điện thoại sẽ có màn hình 6 inch, một camera xuất sắc cùng một cấu hình khỏe nhất lúc này có.

Những chiếc điện thoại mới nhất của cải các hãng hứa hẹn sẽ bưng tới tặng người dùng trải nghiệm tuyệt vời và những tính luôn mới mà các dòng điện thoại cổ lỗ cóc có.

Kể tất thảy bạn hữu là người không có ý quyết định cất những chiếc máy này thì cũng nên ngóng đợi một thời gian sau lúc chúng được rời khỏi mắt. Điều này sẽ khiến giá của những thiết phải ra mắt trước đó bớt mạnh Nhờ đó, bạn hữu có thể dành được một khoản tiền tệ xứng đáng kể mà vẫn mua được sản phẩm mình ao ước thèm thuồng

Khi các kiểu điện thoại mới chưa rời khỏi mắt cùng các dòng cổ lỗ hơn vẫn có giá cả cao, đây có lẽ là khi đếm tồi tàn nhất đặt cất một chiếc máy mới.

Mẫu concept Google Pixel 2 XL tuyệt diễm lệ có thể đánh tê iPhone 8 Bản thiết tiếp trẻ trung, nhiều màu sắc theo đòi phong cách Google của cải kênh Concept Creator.

Samsung có thể băm hành Galaxy Note 8 chuyến buôn đặc biệt

Galaxy Note 8 không ra mắt chính thức nhưng một phen xã dong dỏng vội vàng hơn của cải dòng điện thoại này thỏa mãn ló diện, với y gọi Galaxy Note 8 Emperor (Hoàng đế).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét