Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

iPhone 8 lộ tính năng SmartCam, Face ID

Thông tin tưởng trích xuất từ các khúc code biếu xén firmware của cải loa sáng suốt HomePod máu ló Apple sẽ sử dụng tính luôn luôn nhận diện mẫu mặt mày đặt thanh toán với Apple Pay, đổi thay thế dâng Touch ID trên iPhone 8. Tính hay này được phát là Face ID.

iPhone 8 lo ngại khôn nang SmartCam, Face ID hinh anh 1
Tính hay Face ID sẽ xuất bây giờ trên iPhone 8. Ảnh: Science Times.

Cả BloombergKGI Securities đều khẳng tấp tểnh iPhone 8 sẽ sử dụng tính năng nhận diện mẫu mặt đổi thay thế phát cảm biến vân tay.

Nếu đúng, người ta sẽ đợi đợi Apple giải bài phường báo mật trên kĩ nghệ này. Không như Touch ID với công cụ nhận diện là vân tay, vốn liếng có cấu trúc nhập và phức tạp và không thể sai lẫn lộn với người khác, nhận diện mẫu mặt mày từ trước tới nay năng rinh đến tỷ lệ nhầm sót cao

Thậm chí, khối cỗ máy hiện nay nay bị đạp gian trá chỉ bảo bằng một mẩu ảnh của người vội vàng nhận diện. Theo một khoản thông tin tưởng trước đó, iPhone 8 sẽ dùng công nghiệp nhận diện của cải Realface với tỷ lệ nhận diện chủ yếu xác gần gũi giống tuyệt đối.

Khả luôn nhận diện khuôn mặt mày của cải RealFace Demo khả năng nhận diện kiểu mẫu mặt mày của cải RealFace, công nghệ Apple mới cất lại.

Đây là công ty từ Israel, được Apple mua lại hồi đầu năm nay. Realface sử dụng kĩ nghệ làng mạc đồ 3D đặt táo tạo kiểu mặt trong vắt lúc các kĩ nghệ phổ biến lúc này nay báo dùng làng mạc đồ 2D.

Cũng theo dõi thông tin tưởng từ các mẩu code này, camera trên iPhone 8 sẽ hỗ trợ tính thường thường mới có tên “SmartCam”. Ứng dụng camera mới trên iPhone sẽ chụp một cách thông minh vịn trên các điều kêu cụ thể tương tự cảnh mặt mày trời nẩy hay pháo hoa để tạo ra nóng bức ảnh tốt nhất.

Sẽ có rất ối bối cảnh được tích thích hợp sẵn trên camera này chẳng hạn chụp trẻ nhỏ, chụp cao tay liệu, thắng cảnh. Camera trên iPhone sẽ tự động coi vào vật thể để xác ấn định bối cảnh cùng lựa chọn nhạo báng hồi chụp tốt nhất. Để làm được khoản này, iPhone bền ngáng đúng nhờ tới cơ dè bỉu máy học với một bộ xử lý riêng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét