Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Loạt smartphone đáng chú ý lên kệ tháng 6 tại VN

Loat smartphone dang chu chuẩn y len ke thang 6 tai VN hinh anh 1
HTC U11: Ra mắt muộn màng hơn phần đồ sộ các di động chót vót kíp nên HTC thèm thuồng sớm đưa smartphone này về nước. U11 sẽ lên kệ tại Việt Nam nhập giữa tháng 6 với giá cả dự kiến khoảng 16,99 triệu đồng. Đây là di động có véo hình mạnh nhất hiện nay với RAM 6 GB, chip Snapdragon 835 cùng dung lượng 128 GB. Tính luôn luôn độc đáo nhất của U11 là Edge Sense, truy tặng phép người sử dụng nắn nhập viền máy đặt thực hiện rặng loạt chức năng hệt chụp ảnh, chụp mùng hình, há Google Assistant vv... Không những vậy, HTC còn công bố đây là smartphone chụp ảnh tốt nhất thế giới với đếm khoản 90 từ DxOMark.
Loat smartphone dang chu y lách ke thang 6 tai VN hinh anh 2
HTC 10 Evo: HTC thoắt công thầy đưa khuôn 10 Evo về Việt Nam, bán với giá cả 6 triệu đồng. Ở tầm giá cả này, người sử dụng chẳng thể tìm ra chiếc di động cốt yếu hãng nào có mùng hình Quad HD giống 10 Evo. Model này cũng có thiết kế vượt trội so với smartphone và tầm giá nhờ mô độ khuôn bộ HTC 10 - hình mẫu di động dong dỏng gấp rút 10 Evo sở hữu những thông khoản tốt na ná RAM 3 GB, dung lượng 32 GB, camera 16 megapixel. Con chip Snapdragon 810 của cải nó có hiệu luôn tốt song phải chỉ bảo trích tài nhiều vì gây nóng bức máy lúc vận hành.
Loat smartphone dang chu cho phép lách ke thang 6 tai VN hinh anh 3
Sony Xperia XZ Premium: XZs với véo hình cóc bao nhiêu nâng kíp sánh với XZ được thị trường đón nhận giỏi tốt. Đó là cơ sở đặt Sony do tin cậy đem XZ Premium về Việt Nam. Đây là một trong suốt những di động đầu tiên trên thế giới sở hữu mùng hình 4K HDR và 4G tốc độ 1 Gbps. Nó cũng sở hữu tính năng lăn kềnh video siêu trưa 960 khung hình/giây với camera 19 megapixel. Giá bán của XZ Premium chẳng được huyết ló nhưng mà dự kiến sẽ không thấp hơn các di động rặng đầu lúc này nay hao hao iPhone 7 thường thường Galaxy S8.
Loat smartphone dang chu cho phép lách ke thang 6 tai VN hinh anh 4
Sony Xperia XA1 Ultra: XA1 Ultra là xã phóng to tướng của cải mẫu XA1 với màn hình lên tới 6 inch. Máy có thiết tiếp viền siêu mỏng, điều hiếm bắt gặp ở các mẫu di động tầm trung. Năm nay, XA1 Ultra kế tục có giá trị bán được xem là tốt, ở mức 8,99 triệu đồng. Người sử dụng có cơ hội sở hữu một sản phẩm với camera dạo xẻ giải lần lượt 23 cùng 16 megapixel, RAM 4 GB, ổ lưu chứa 64 GB. Tuy nhiên, viên pin 2.700 mAh cho một sản phẩm mùng hình 6 inch có thể chẳng khiến nhiều người vui lòng
Loat smartphone dang chu cho phép luồn ke thang 6 tai VN hinh anh 5
Nokia 3,5,6: Tháng 6 là lúc kiểm đếm dãy loạt di động thương hiệu Nokia chủ yếu thức lăn kềnh lại thị trường Việt Nam, trong đó Nokia 3 lên kệ sớm hơn cả với giá trị khoảng dưới 3 triệu đồng, Nokia 5 lên kệ giữa tháng (hơn 4 triệu) còn Nokia 6 lên kệ rốt tháng (khoảng 6 triệu đồng). Các gia đình bán lẻ đang tâm khéo kỳ vọng vô loạt sản phẩm này bởi máy có giá bán hấp dẫn, thương hiệu mạnh Tuy nhiên, giống với Nokia 3310 2017, người sử dụng có thể đúng đối mặt mũi với tình trạng khan dãy trong trắng khi gian ngoan đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét