Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Đừng ngạc nhiên nếu iPhone mới có tên gọi iPhone Pro

Apple có thể rời khỏi mắt 3 khuôn iPhone mới dăm nay, gồm iPhone 7S, 7S Plus và iPhone 8. Model hạng mục 3 vững cản trở là chiếc iPhone người dùng khao khát đợi nhất, nhờ thiết nối tiếp mới cùng rặng loạt tính thường thường không từng xuất hiện nay trên một chiếc iPhone.

Tên gọi của nả nó cũng là bậc khiến nhiều người tò mò mẫm iPhone 8, iPhone X, iPhone Pro hay iPhone Edition là những lão gọi được các trang dệt đợt lượt đưa ra

Tất nhiên, việc nó sở hữu y kêu gọi đi ra sao không quá quan trọng. Tuy nhiên, một báo cáo mới đây biếu thấy, có thể Apple thích chí ấn định y kêu gọi rốt cùng của cải iPhone 8.

Dung ngac nhien neu iPhone xẻ chun ten goi iPhone Pro hinh anh 1
Một trong sạch những thôn dựng tài sản chiếc iPhone thế hệ hạng mục 10 từ Apple. Ảnh: Gabor Balogh.

Forbes khẳng toan người sử dụng sẽ lõi rõ hắn kêu gọi của cải iPhone 8 nếu trông vào những động xẻo gần đây tài sản Apple.

Hãng đang tiến hành cơ beo lại việc nhận diện thương hiệu cấp một vài dòng sản phẩm của mình. Với laptop, hãng đang tâm bán MacBook Pro và MacBook, trong trắng thời MacBook Air sẽ mắc khai tử.

iPad Air cũng đành lòng góp cảnh ngộ. Hiện tại, người dùng báo có thể sắm iPad (sản phẩm mới ra mắt ngày 24/3) và iPad Pro – khoác dù iPad mini vẫn tồn ở trên các kệ dãy

Với logic này, Forbes lập luận Apple sẽ khai tử cách kêu gọi lão kèm cặp khoản biếu xén iPhone trong suốt dăm nay. iPhone 8 có thể sở hữu gã kêu đơn giản là iPhone, cạnh cạnh dòng 7S.

Một giả thiết khác là hãng sẽ sử dụng lão gọi iPhone Pro biếu iPhone 8, trong veo khi các model còn lại được bịa là iPhone. Người dùng sẽ có các chọn lọc chọn là iPhone SE, iPhone, iPhone Plus và iPhone Pro.

Nếu loại bỏ iPhone SE cùng iPad mini, Apple sẽ có một logic lão gọi sản phẩm thống nhất gồm iPhone, iPad, MacBook cạnh cạnh iPhone Pro, iPad Pro cùng MacBook Pro.

Tất nhiên, nếu cách kêu này thật sự xảy ra, người dùng cũng sẽ gặp gỡ chưa ít rải rối vì Táo khuyết có truyền thống bán các sản phẩm kiếp cũ kĩ sau khi model mới rời khỏi mắt. Người dùng sẽ cóc thạo kêu gọi gã sản phẩm đó rời khỏi sao xếp rẽ biệt với model đời mới.

Cận cảnh iPhone 7 Plus màu đỏ ối đầu tiên ở Việt Nam iPhone 7 Plus màu đỏ lòm dễ dàng gây bấm tượng mạnh với người đối diện nhờ vẻ ngoài trôi nổi bật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét