Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

ý nghĩa của tượng Quan Công trong phong thủy

Quan-cong

Quan Công gã thật là Quan Vũ, bởi là Trương Sinh sau biến hóa trở nên Vân Trường, người thôn Giải Lương, lệ thuộc tỉnh Hà Đông, Trung Quốc.

Ông là nhân vật lịch sử Trung Quốc được thạo đến khối nhất trong khu vực Đông  Nam Á, đặc biệt là trong sạch các đền bù đài cùng gia đình Người Hoa. Trong dân gian xem ông như một biểu tượng tài sản tính hào hiệp, gậy gộc nghĩa cùng trung thành, luôn chống lại vạch tàn ác và sẵn sàng bảo vệ những người mắc kề bức

Nhân Vật Quan Công cũng được hình phỗng hóa trong vắt công trình Tam Quốc Diễn nghĩa của La Hán Trung, sau này thỏa thuê được chuyển thể qua chuyện nhiều dạng giống hình nghệ thuật khác. Ngày nay tượng quan Công được bịa đặt trong trẻo gia quyến tương tự một vị thánh chuyên trấn gí ác ôn khí cùng bá cùn quái ngoại đạo.

Ý nghĩa phong thủy của phỗng Quan công

Quan công hay xuất bây giờ với hình ảnh khí khái mãnh liệt, gương mặt mũi cương quyết có phần ác dằn, mặt mũi đỏ cùng dâu dài, trên tay  cầm long đao thường thường trong trắng tư thế sẵn sàng sàng. Với quan niệm thưa Tượng Quan Công có gương mặt càng ác thì hiệu quả chỉ vệ càng khỏe mạnh

Quan-cong

– Trong khi đại hiện nay nay ông được xem là thần hướng dẫn dắt vệ cho những nhà chủ yếu trị, cảnh sát, gia chủ và chủ doanh nghiệp.

– Biểu tượng Quan Công phát dù ở tư thế nào, đứng, ngồi, cưỡi ngựa hay trừng mắt trông lính thù oán thì lúc đặt điều phỗng Quan Công trong sạch gia quyến đều cắp tới luôn lượng rất khỏe mạnh

– Đặt Quan Công trên chót vót để canh bảo hộ cửa trước. Vẻ mặt mũi của nả Quan Công càng dữ dữ hạn độ nào thì hiệu quả báo vệ càng mạnh Đừng quên vũ khí thường thường mé cạnh ông là cây đại đao và thanh gươm.

– Một trong suốt những lợi ích lúc đặt tượng Quan Công trong trắng gia đình là tạo nên sự bình an cùng hòa thuận giữa các thành viên trong sạch gia đình, bảo vệ dâng người bố cùng khênh giỏi bổng đến biếu xén dân chúng

– Người tao tin thưa các gia đình lãnh tụ luôn doanh nhân thời bịa tượng Quan Công sau lưng, ở nơi làm việc, họ sẽ thường nhận đươc sự hỗ trợ khỏe mẽ.

– Tốt nhất, nên bịa biểu tượng Quan Công tại góc Tây Bắc tài sản ngôi gia đình hoặc văn phòng làm việc, mặt hướng ra ngõ đặt canh chừng mực những người ra vào gia quyến hoặc văn phòng, cóc cấp bách thiết đúng thờ cúng Quan Công, bảo vội vàng có biểu phỗng hình ảnh là đủ.

Những khuôn tượng Quan Công Phổ biến:

Tượng Quan Công Cưỡi ngựa: đối với người Trung Quốc, hình phỗng con ngựa ghép liền với thảo nguyên vẹn cùng oai phong phong của cải vị tướng trong sạch chiến cơn tiêu diệt vạch thù Do đó phỗng quan Công cưỡi ngựa tạo nên điệu hùng dũng uy phong của cải một vị tướng ngoài chiến trường.

tuong-go-quan-cong-cuoi-ngua

Tượng Quan Công đọc sách:  xuất xắt từ đựng Quan Công được Tào Tháo sắp để tại với cặp chị dâu bà xã của Lưu Bị với âm chước dựa nhập sắc dễ coi của 2 nàng Nhị Kiều khao khát Quan Công chẳng giữ gìn được mình mà làm những khoản chẳng phải Ngờ đâu Quan Công lấy đuốc ra đoạn và đọc sách “Xuân Thu” khiến Tào Tháo vô và cảm phục. Về sau truyện đó được lưu truyền trong veo dân gian tham cùng người tao lấy hình phỗng đó kê thờ về đức tính trung thành, quả quyết chẳng dễ dãi dàng mắc rung động.

tuong-quan-cong-doc-sach

Tượng Quan công đứng: Với tướng đứng hùng dùng trên tay cẩm thanh đao, gương mặt mày cương nghị thể bây giờ khí khái anh hùng cóc thể dễ dãi dàng tạ thế phục, không những dùng cất trang trí mà còn góp phần tạo nên sự uy nghiêm, trang trọng tặng căn phòng của cải bạn

Tuong-quan-cong-dung

Biểu phỗng Quan Công ô ở tư thế nào, đứng, ngồi, cưỡi ngựa năng trừng mắt nom lính thù, trưng bày Tượng Quan Công trong sạch gia quyến đều đội đến luôn luôn lượng rất mạnh Hơn nữa ngoài công dụng chỉ bảo vệ thì còn có tác dụng cắp lại sự thịnh vượng, trí tuệ và tiền bạc bạc trong kinh hồn doanh, bởi đó đây là sản phẩm lý tưởng biếu các cửa hàng, công ty, doanh nghiệp ….

=============

CÁCH ĐẶT TƯỢNG QUAN CÔNG TRONG NHÀ

– Những hướng gia đình bị xấu với tuổi tác tài sản gia chủ hệt họa hại, lục sát, ngũ quỷ, tuyệt mệnh thì nên đặt điều phỗng Quan Công trấn giữ tại cửa

Hướng gia quyến phải sao xấu xí chiếu tới cũng sử dụng phỗng Quan Công kê chế giễu hoá. Đặc biệt là dùng trong trắng các trường ăn ý căn nhà, căn phòng có khối âm khí dễ dàng mất tai hoạ cùng bệnh tật truy tặng gia chủ. Tượng Quan Công đúng làm bằng phẳng đồng hoặc vàng, lệ thuộc Kim khí mới có tác dụng vịn lại cùn khí, sau khi khai quang, điểm nhãn sẽ có khả năng rất khỏe mạnh tì lại lặn khí (phát chầu trời ra tai hoạ), đông biệt dùng trấn áp sao Ngũ Hoàng, Nhị Hắc, Hoạ Hại, Tuyệt Mệnh, Ngũ Quỷ . vốn là các hung ác khôn ngoan gây hoạ chủ yếu cấp gia chủ.

– Vị trí nên bày phỗng Quan Công là trong vắt phòng khách tại cốt yếu giữa hướng đi ra cổng hoặc ở các vị trí mắc Sát khôn chiếu tới na ná Họa hại, Lục sát, ngũ quỷ, tuyệt mệnh …Cũng có thể dùng kê thêm thắt cường sức khoẻ, công tên tuổi tại nơi có các cát khôn khéo tương tự Sinh khí, Diên Niên, ngàn y, phục vị.. chiếu tới

– Không nên bịa tượng Quan Công tại trong vắt phòng ngủ, phòng bếp hay gia quyến vệ sinh, tại những nơi chẳng trang nghiêm, tĩnh ở phạm bất kính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét