Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Xuất hiện dịch vụ độ vỏ màu đỏ cho iPhone 7 ở Việt Nam

Rất nhanh nhảu sau thời iPhone 7 cùng 7 Plus màu đỏ chót ra mắt, phía đối tác Trung Quốc thích ý gửi mời mọc hàng giống nòi vỏ màu này đến các cửa hàng cùng đơn vị sửa chữa chữa iPhone tại Việt Nam.

“Tôi đã đặt rặng một ít về đặt thăm dò phản ứng thị trường”, anh Nguyễn Ngọc Long - chủ một cửa hàng kinh doanh điện thoại tại Hà Nội ban năng

Xuat hien dich vu do đãi chóng vì thế biếu xén iPhone 7 o Viet Nam hinh anh 1
Phía Trung Quốc mời dãy vỏ màu đỏ au phát rặng loạt model iPhone đời mới đang bán tại Việt Nam, từ iPhone 6 cho tới 7 Plus.

Anh này tặng biết, đối tác Trung Quốc chào rặng ối loài vỏ, có cả chuyến xã dành dụm truy tặng các khuôn mẫu iPhone kiếp cổ hủ na ná 6/6 Plus, 6s/6s Plus, cạnh cạnh vỏ dâng iPhone 7 cùng 7 Plus.

Tại Việt Nam, một khoản ngõ hàng bán iPhone và ngõ hàng tu bổ chữa cũng mềm rịch nhận đổi thay vỏ màu đỏ lòm biếu iPhone, chén theo dõi lần làng mạc màu mới. Giá đổi vỏ màu đỏ lòm cho iPhone mùng hình 4,7 inch sẽ vào khoảng 1,2 triệu đồng (cả công thay), thôn mùng hình 5,5 inch đắt hơn 300.000-400.000 đồng.

Theo anh Ngọc Long, màu mới của iPhone nhận được phản hồi chứa cay đắng của cải nhen người sử dụng non Do đó, có thể nhu cầu đổi thay vỏ sẽ cao, nhưng mức giá cả thời đếm đầu khá đắt nên có thể ối người sẽ hãi ngại. “Giá đổi chác vỏ ở mức 800.000 đồng sẽ hợp lý hơn”, anh này bửa sẻ.

Cũng theo dõi chủ hàng này, do là vỏ mới, cũng không cầm trên tay nên cửa dãy cóc lõi chất lượng cùng dạo khít ví với thân thiết máy đi ra sao. Người dùng nên đợi đợi một thời gian nếu có nhu cầu thay vỏ máy.

Xuat hien dich vu tự vo nhanh vì thế ban iPhone 7 o Viet Nam hinh anh 2
Chất lượng vỏ chẳng được kiểm chứng nên cửa rặng khuyến cáo người dùng ngóng đợi tăng

Dịch vụ đổi thay vỏ cho iPhone xuất hiện ở Việt Nam cách đây khá lâu. Người sử dụng có thể “thay áo” xoành xoạch cấp chiếc iPhone của nả mình, chẳng hạn từ iPhone 5 lên iPhone SE, từ iPhone 6, 6s lên iPhone 7, 7 Plus... với mức hoang từ vài trăm ngàn tới một triệu đồng.

Các ngõ dãy cũng cung gấp rút ối giống vỏ đa nét (có tất những màu sắc chưa từng có mặt mày trên iPhone) hoặc độ logo táo khuyết cắt sáng Nhược điểm của việc dạo này là bên cổng rặng phải cởi máy để thao tác, đưa tới chầu trời báo hành chuồn kèm

Video há hộp iPhone 7 Plus màu đỏ tía đầu tiên Blogger Marques Brownlee là người ngỏ hộp chiếc iPhone đỏ ối đầu tiên trên thế giới. Model này có mặt kính trước màu trắng lốp khiến thiết mắc này trong trẻo có phần không quá thuận mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét