Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Samsung sắp tung bán vỏ nokia 105 chụp xóa phông như Note 8

Sau Note 8, Samsung thú sẵn sàng ban rời khỏi mắt một chiếc di động camera kép khác. bán vỏ nokia 105, smartphone tầm trung của hãng một vừa hai phải ló diện tại Thái Lan với cảm biến ISOCELL Dual Image.

Samsung sap tung bán vỏ nokia 105 chup xoa phong nhu Note 8 hinh anh 1
Chân dung chiếc bán vỏ nokia 105 với camera kép. Ảnh: ThaiMobileCenter.

Đây được xem là smartphone kế nhiệm chiếc J7 cùng bán ra đầu tiên tại một khoản thị trường Đông Nam Á. Camera cốt yếu của sản phẩm này sở hữu dạo chia rẽ giải 13 megapixel, khẩu độ f/1.7 trong vắt lúc camera thứ 2 có độ chia giải 5 megapixel, khẩu độ f/1.9.

Khá ưa vị thời tính thường thường chụp chân dung Live Focus vừa phải giới thiệu ở sự kiện Unpacked cũng sẽ xuất hiện trên J7+. Chưa hết, sản phẩm này cũng sẽ đựng hợp tính luôn nhận diện giọng phát biểu Bixby với một nắp cứng riêng để gọi tính thường này.

Về beo hình, bán vỏ nokia 105 chẳng quá xuất sắc với mùng hình 5,5 inch 1.080p, vỏ kim loại, chip 8 nhân tốc hồi 2,4 GHz, RAM 4 GB, điệu nhớ trong vắt 32 GB (hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD) cùng pin 3.000 mAh.

Samsung sap tung bán vỏ nokia 105 chup xoa phong nhu Note 8 hinh anh 2
Camera này có thể chụp ảnh xóa phông hệt Galaxy Note 8.

Người dùng có thể chọn lọc 3 màu sắc của nả sản phẩm này gồm đen, hồng cùng vàng. Sản phẩm sẽ sớm được công ba ở một số thị trường Đông Nam Á, chưa rõ giá trị bán.

Với việc kế tục đi ra mắt tăng một biến thể của cải Galaxy J7, có vẻ Samsung buồn khẳng định vị thế thống trừng trị tuyệt đối tại nhóm di động tầm trung. 2016 cùng 2017 là khi kiểm điểm các biến thể của J7 là J7 Prime và J7 Pro liên tục dìu đầu bảng đặt bậc smartphone bán chạy nhất Việt Nam.

Sự xuất hiện tài sản J7+ có thể sẽ khiến khối hãng di động đối thủ cảm thấy “khó thở” trong việc cạnh giành giật với Samsung ở tách khúc tầm trung, đặc sệt biệt lúc nó bổ sung camera kép.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét